Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách làm flan bí đỏ thanh mát

Flan Bí Đỏ Thanh Mát

Giới thiệu

Đầu bếp :

Cỏ Bốn Lá

Cách làm flan bí đỏ thanh mát

Flan bí đỏ thanh mát với bí đỏ chín mềm, bùi thơm quyện cùng vị flan mịn ngọt, béo ngon rất hấp dẫn. Đây không chỉ là món ăn tráng miệng hấp dẫn mà còn rất bổ dưỡng nữa nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
4 Quả

Trứng gà

1 Trái

Bí đỏ

1 Muỗng cà phê

Muối

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bí đỏ chọn quả tròn, có thể đặt ngồi yên, đe, bí rửa sạch, dùng dao sắc khía một đường vòng quanh cuốn sau đó tách rời ra. Dùng muỗng nhỏ nạo hết phần ruột và hạt bên trong quả.
Bí đỏ chọn quả tròn, có thể đặt ngồi yên, đe, bí rửa sạch, dùng dao sắc khía một đường vòng quanh cuốn sau đó tách rời ra. Dùng muỗng nhỏ nạo hết phần ruột và hạt bên trong quả. Bí đỏ chọn quả tròn, có thể đặt ngồi yên, đe, bí rửa sạch, dùng dao sắc khía một đường vòng quanh cuốn sau đó tách rời ra. Dùng muỗng nhỏ nạo hết phần ruột và hạt bên trong quả.

* Bước 2

Trong tô lớn, lần lượt đập từng quả trứng cho vào, thêm 200ml nước cốt dừa, đường, 1 muỗng cà phê muối vào, khuấy đều hỗn hợp. Lược hỗn hợp qua rây sau đó rót hỗn hợp vào trong quả bí đỏ.
Trong tô lớn, lần lượt đập từng quả trứng cho vào, thêm 200ml nước cốt dừa, đường, 1 muỗng cà phê muối vào, khuấy đều hỗn hợp. Lược hỗn hợp qua rây sau đó rót hỗn hợp vào trong quả bí đỏ. Trong tô lớn, lần lượt đập từng quả trứng cho vào, thêm 200ml nước cốt dừa, đường, 1 muỗng cà phê muối vào, khuấy đều hỗn hợp. Lược hỗn hợp qua rây sau đó rót hỗn hợp vào trong quả bí đỏ.

* Bước 3

Cuối cùng, mang bí đỏ đi hấp trong khoảng 45 phút đến khi bí đỏ chín mềm và hỗn hợp trứng sữa bên trong đông lại là được. Để nguội bí đỏ, rồi đặt vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 2-3 tiếng cho mát lạnh rồi dùng.
Cuối cùng, mang bí đỏ đi hấp trong khoảng 45 phút đến khi bí đỏ chín mềm và hỗn hợp trứng sữa bên trong đông lại là được. Để nguội bí đỏ, rồi đặt vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 2-3 tiếng cho mát lạnh rồi dùng. Cuối cùng, mang bí đỏ đi hấp trong khoảng 45 phút đến khi bí đỏ chín mềm và hỗn hợp trứng sữa bên trong đông lại là được. Để nguội bí đỏ, rồi đặt vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 2-3 tiếng cho mát lạnh rồi dùng.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne