Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách làm Pudding dâu tây hạt chia

Pudding Dâu Tây Hạt Chia

Giới thiệu

Đầu bếp :

Thanh Sương

Cách làm Pudding dâu tây hạt chia

Món pudding dâu tây hạt chia mát lạnh, thơm ngon, sần sật và rất dễ gây nghiện. Ngoài ra, hạt chia không chỉ là siêu thực phẩm với những công dụng cho sức khỏe mà còn kết hợp làm nên nhiều món ngon. Mọi người hãy cùng thử thực hiện nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
1 Chén

Nước

30 Gr

Dâu tây

2 Muỗng canh

Siro đường

1/4 Muỗng cà phê

Tinh chất vani

6 Muỗng canh

Hạt chia

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Trộn tất cả các nguyên liệu vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn, sau đó phân ra các ly và hũ khác nhau. Đậy nắp và để trong tủ lạnh ít nhất 2 tiếng và tối đa là 3 ngày là có thể sử dụng được.
Trộn tất cả các nguyên liệu vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn, sau đó phân ra các ly và hũ khác nhau. Đậy nắp và để trong tủ lạnh ít nhất 2 tiếng và tối đa là 3 ngày là có thể sử dụng được. Trộn tất cả các nguyên liệu vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn, sau đó phân ra các ly và hũ khác nhau. Đậy nắp và để trong tủ lạnh ít nhất 2 tiếng và tối đa là 3 ngày là có thể sử dụng được.

* Bước 2

Khi thưởng thức, bạn trang trí tùy thích cho xinh nè. Món này được xem như một món tráng miệng lành mạnh, dễ chuẩn bị và có thể được tùy chỉnh cho phù hợp với sở thích của bạn đấy.
Khi thưởng thức, bạn trang trí tùy thích cho xinh nè. Món này được xem như một món tráng miệng lành mạnh, dễ chuẩn bị và có thể được tùy chỉnh cho phù hợp với sở thích của bạn đấy. Khi thưởng thức, bạn trang trí tùy thích cho xinh nè. Món này được xem như một món tráng miệng lành mạnh, dễ chuẩn bị và có thể được tùy chỉnh cho phù hợp với sở thích của bạn đấy.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne