Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách làm bánh donut béo ngọt

Bánh Donut Béo Ngọt

Giới thiệu

Đầu bếp :

Cỏ Bốn Lá

Cách làm bánh donut béo ngọt

Bánh donut béo ngọt với cách làm này sẽ không chứa nhiều dầu mỡ. Bánh được sử dụng đường ăn kiêng nên rất thích hợp cho các bạn kiêng cử đồ ngọt có thể ăn thử nhiều một chút nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
3 Quả

Trứng gà

1 Gói

Vani

2 Muỗng canh

Dầu ăn

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cho trứng và kem phô mai vào tô, đánh tan đều. Trong tô khác trộn đều bột hạnh nhân với bột dừa, bột nở, vani, 30g đường ăn kiêng. Sau đó cho hỗn hợp khô vào hỗn hợp ướt, khuấy đều thành hỗn hợp đồng nhất.
Cho trứng và kem phô mai vào tô, đánh tan đều. Trong tô khác trộn đều bột hạnh nhân với bột dừa, bột nở, vani, 30g đường ăn kiêng. Sau đó cho hỗn hợp khô vào hỗn hợp ướt, khuấy đều thành hỗn hợp đồng nhất. Cho trứng và kem phô mai vào tô, đánh tan đều. Trong tô khác trộn đều bột hạnh nhân với bột dừa, bột nở, vani, 30g đường ăn kiêng. Sau đó cho hỗn hợp khô vào hỗn hợp ướt, khuấy đều thành hỗn hợp đồng nhất.

* Bước 2

Phết ít dầu ăn láng đều lòng khuôn bánh donut, múc hỗn hợp bột cho vào đầy khuôn. Chiên mỗi mặt trên bếp hồng ngoại khoảng 3 phút cho bánh chín đều.
Phết ít dầu ăn láng đều lòng khuôn bánh donut, múc hỗn hợp bột cho vào đầy khuôn. Chiên mỗi mặt trên bếp hồng ngoại khoảng 3 phút cho bánh chín đều. Phết ít dầu ăn láng đều lòng khuôn bánh donut, múc hỗn hợp bột cho vào đầy khuôn. Chiên mỗi mặt trên bếp hồng ngoại khoảng 3 phút cho bánh chín đều.

* Bước 3

Bánh sau khi chín có thể đem đi ngào đường cho áo đều lên bánh hoặc nhúng vào hỗn hợp chocolate các loại cho có nhiều màu sắc bắt mắt nhé!
Bánh sau khi chín có thể đem đi ngào đường cho áo đều lên bánh hoặc nhúng vào hỗn hợp chocolate các loại cho có nhiều màu sắc bắt mắt nhé! Bánh sau khi chín có thể đem đi ngào đường cho áo đều lên bánh hoặc nhúng vào hỗn hợp chocolate các loại cho có nhiều màu sắc bắt mắt nhé!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne