Trang chủ Công Thức Đậu hũ và trứng bắc thảo dội xì dầu Cách làm Đậu Hũ Và Trứng Bắc Thảo Dội Xì Dầu mềm mịn

Đậu Hũ Và Trứng Bắc Thảo Dội Xì Dầu

Giới thiệu

Đầu bếp :

Cỏ Bốn Lá

Cách làm Đậu Hũ Và Trứng Bắc Thảo Dội Xì Dầu mềm mịn

Đậu hũ và trứng bắc thảo dội xì dầu là món ăn khá mới lạ với đậu hũ non mềm béo, thơm tự nhiên cùng trứng bắc thảo béo ngon đặc trưng. Ăn cùng hắc xì dầu và ít ớt, ngò rí băm. Có thể triển ngay món này để tham khảo ý kiến cả nhà nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
4 Muỗng canh

Hắc xì dầu

2 Trái

Ớt

1 Muỗng cà phê

Dầu mè

2 Nhánh

Ngò rí

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Ớt tươi bỏ hạt băm nhỏ. Ngò rí rửa sạch, thái nhỏ. Trứng bắc thảo thái nhỏ hạt lựu, để riêng phần màng ngoài trứng và trong trứng. Đậu hũ trắng rửa nhẹ nhàng cho sạch, thấm khô nước rồi thái lát mỏng 0.5cm.
Ớt tươi bỏ hạt băm nhỏ. Ngò rí rửa sạch, thái nhỏ. Trứng bắc thảo thái nhỏ hạt lựu, để riêng phần màng ngoài trứng và trong trứng. Đậu hũ trắng rửa nhẹ nhàng cho sạch, thấm khô nước rồi thái lát mỏng 0.5cm. Ớt tươi bỏ hạt băm nhỏ. Ngò rí rửa sạch, thái nhỏ. Trứng bắc thảo thái nhỏ hạt lựu, để riêng phần màng ngoài trứng và trong trứng. Đậu hũ trắng rửa nhẹ nhàng cho sạch, thấm khô nước rồi thái lát mỏng 0.5cm.

* Bước 2

Xếp đậu hũ ra đĩa sâu lòng, thêm vào trứng bắc thảo, rắc lên ít ớt băm và ngò rí. Trộn đều hắc xì dầu và dầu mè rồi rưới đều lên đĩa đậu hũ là có thể dùng.
Xếp đậu hũ ra đĩa sâu lòng, thêm vào trứng bắc thảo, rắc lên ít ớt băm và ngò rí. Trộn đều hắc xì dầu và dầu mè rồi rưới đều lên đĩa đậu hũ là có thể dùng. Xếp đậu hũ ra đĩa sâu lòng, thêm vào trứng bắc thảo, rắc lên ít ớt băm và ngò rí. Trộn đều hắc xì dầu và dầu mè rồi rưới đều lên đĩa đậu hũ là có thể dùng.

* Bước 3

Đậu hũ và trứng bắc thảo dội xì dầu là món ăn đơn giản với vị béo thơm, mềm mịn của đậu hũ non quyện cùng hương trứng bắc thảo béo ngon đặc trưng. Bạn có thể làm ngay và thưởng thức trong bữa cơm gia đình nhé!
Đậu hũ và trứng bắc thảo dội xì dầu là món ăn đơn giản với vị béo thơm, mềm mịn của đậu hũ non quyện cùng hương trứng bắc thảo béo ngon đặc trưng. Bạn có thể làm ngay và thưởng thức trong bữa cơm gia đình nhé!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne