Trang chủ Công Thức Bánh kì kẹp salad cá ngừ Cách làm Bánh kì kẹp salad cá ngừ

Bánh Kì Kẹp Salad Cá Ngừ

Giới thiệu

Đầu bếp :

Pu Ma

Cách làm Bánh kì kẹp salad cá ngừ

Món salad cá ngừ mang lại cảm giác ngon miệng, thanh mát vì vậy được rất nhiều người ưa thích. Khi đi picnic hay đi du lịch, nếu cần một món ăn tiện lợi, có thể dễ dàng chuẩn bị cũng như mang theo bên mình thì Bánh kì kẹp salad cá ngừ chính là món ăn tuyệt vời đó.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
2 Hộp

Cá ngừ

3 Muỗng canh

Sốt Mayonnaise

1/4 Chén

Dưa leo

2 Muỗng canh

Hành tây

1/2 Muỗng canh

Thì là

8 Lát

Bánh mì

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bạn khui hộp cá ngừ, chắt hết nước đi, chỉ lấy phần cá, sau đó dầm nhuyễn rồi trộn đều với với sốt mayonnaise, thì là băm, hành tây băm, dưa leo thái nhỏ, bạn có thể nêm nếm lại gia vị nếu chưa vừa miệng.
Bạn khui hộp cá ngừ, chắt hết nước đi, chỉ lấy phần cá, sau đó dầm nhuyễn rồi trộn đều với với sốt mayonnaise, thì là băm, hành tây băm, dưa leo thái nhỏ, bạn có thể nêm nếm lại gia vị nếu chưa vừa miệng. Bạn khui hộp cá ngừ, chắt hết nước đi, chỉ lấy phần cá, sau đó dầm nhuyễn rồi trộn đều với với sốt mayonnaise, thì là băm, hành tây băm, dưa leo thái nhỏ, bạn có thể nêm nếm lại gia vị nếu chưa vừa miệng.

* Bước 2

Phết salad cá ngừ lên một mặt bánh mì và dùng lát còn lại để đậy lại, thực hiện đến khi hết nguyên liệu, vậy là bạn đã có một buổi sáng ngon lành hoặc một buổi picnic thú vị rồi.
Phết salad cá ngừ lên một mặt bánh mì và dùng lát còn lại để đậy lại, thực hiện đến khi hết nguyên liệu, vậy là bạn đã có một buổi sáng ngon lành hoặc một buổi picnic thú vị rồi. Phết salad cá ngừ lên một mặt bánh mì và dùng lát còn lại để đậy lại, thực hiện đến khi hết nguyên liệu, vậy là bạn đã có một buổi sáng ngon lành hoặc một buổi picnic thú vị rồi.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne