Trang chủ Công Thức Phô mai xiên xúc xích xông khói Cách làm phô mai xiên xúc xích xông khói

Phô Mai Xiên Xúc Xích Xông Khói

Giới thiệu

Đầu bếp :

Bếp Hoa

Cách làm phô mai xiên xúc xích xông khói

Bữa trưa của bé sẽ thêm phần ngon miệng, hấp dẫn hơn với món phô mai xiên xúc xích xông khói này đấy. Từng viên phô mai béo ngậy, thơm lừng ăn cùng với xúc xích đậm đà, cực ngon nha. Các mẹ hãy chuẩn bị ngay món này trong hộp cơm trưa của bé nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
100 Gr

Phô mai

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Phô mai Mozzarella cắt thành từng viên vuông nhỏ vừa ăn. Xúc xích hun khói cắt lát mỏng. Sau đó, bạn dùng xiên lần lược xiên xúc xích rồi đến phô mai rồi xúc xích. Bạn có thể xiên nhiều hay ít là tùy thích nhé. Vậy là xong rồi đó. Món này có thể ăn kèm với bánh mì pita, chấm nước sốt pizza nha.
Phô mai Mozzarella cắt thành từng viên vuông nhỏ vừa ăn. Xúc xích hun khói cắt lát mỏng. Sau đó, bạn dùng xiên lần lược xiên xúc xích rồi đến phô mai rồi xúc xích. Bạn có thể xiên nhiều hay ít là tùy thích nhé. Vậy là xong rồi đó. Món này có thể ăn kèm với bánh mì pita, chấm nước sốt pizza nha. Phô mai Mozzarella cắt thành từng viên vuông nhỏ vừa ăn. Xúc xích hun khói cắt lát mỏng. Sau đó, bạn dùng xiên lần lược xiên xúc xích rồi đến phô mai rồi xúc xích. Bạn có thể xiên nhiều hay ít là tùy thích nhé. Vậy là xong rồi đó. Món này có thể ăn kèm với bánh mì pita, chấm nước sốt pizza nha.

* Bước 2

Phô mai xiên xúc xích hun khói đơn giản, ngon miệng với vị béo hòa quyện cùng vị mằn mặn ăn kèm bánh mì, nước sốt cực ngon cho bé bữa trưa thêm dinh dưỡng nhé. Các mẹ có thể thêm món này vào hộp cơm trưa của bé nha.
Phô mai xiên xúc xích hun khói đơn giản, ngon miệng với vị béo hòa quyện cùng vị mằn mặn ăn kèm bánh mì, nước sốt cực ngon cho bé bữa trưa thêm dinh dưỡng nhé. Các mẹ có thể thêm món này vào hộp cơm trưa của bé nha. Phô mai xiên xúc xích hun khói đơn giản, ngon miệng với vị béo hòa quyện cùng vị mằn mặn ăn kèm bánh mì, nước sốt cực ngon cho bé bữa trưa thêm dinh dưỡng nhé. Các mẹ có thể thêm món này vào hộp cơm trưa của bé nha.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne