Trang chủ Công Thức Nướng - Quay Cách làm thịt nướng chao tỏi

Thịt Nướng Chao Tỏi

Giới thiệu

Đầu bếp :

Hinata Hyuga

Cách làm thịt nướng chao tỏi

Nếu bạn là tín đồ của món thịt nướng thì tuyệt đối không thể bỏ qua món thịt nướng chao tỏi lạ miệng, đậm đà này đâu đấy. Từng miếng thịt nạc không dầu mỡ thấm gia vị ướp và nướng lên thơm lừng, kích thích vị giác của người ăn lắm đấy. Cuối tuần rảnh rỗi bạn hãy thử làm cho mọi người cùng ăn hoặc làm tiệc tụ tập bạn bè nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
500 Gr

Thịt heo

30 Gr

Tỏi

20 Gr

Hành lá

5 Gr

Gừng

50 Gr

Mật ong

2 Muỗng cà phê

Chao

3 Gr

Muối

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, chảo nướng, muỗng, đĩa, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Tỏi, hành lá, gừng xắt nhỏ rồi cho vào máy xay cùng rượu gạo, muối, chao. Xay thật nhuyễn mịn hỗn hợp. Thịt thăn heo rửa sạch, để ráo nước rồi ướp nước sốt chao vừa chuẩn bị, để thịt 3 tiếng cho thấm. Lấy thịt cho lên khay nướng, dùng cọ quét một lớp mật ong lên trên.
Tỏi, hành lá, gừng xắt nhỏ rồi cho vào máy xay cùng rượu gạo, muối, chao. Xay thật nhuyễn mịn hỗn hợp. Thịt thăn heo rửa sạch, để ráo nước rồi ướp nước sốt chao vừa chuẩn bị, để thịt 3 tiếng cho thấm. Lấy thịt cho lên khay nướng, dùng cọ quét một lớp mật ong lên trên. Tỏi, hành lá, gừng xắt nhỏ rồi cho vào máy xay cùng rượu gạo, muối, chao. Xay thật nhuyễn mịn hỗn hợp. Thịt thăn heo rửa sạch, để ráo nước rồi ướp nước sốt chao vừa chuẩn bị, để thịt 3 tiếng cho thấm. Lấy thịt cho lên khay nướng, dùng cọ quét một lớp mật ong lên trên.

* Bước 2

Mở lò ở 180 độ C, cho thịt vào nướng 20 phút rồi lấy ra quét thêm một lớp mật ong và cho trở lại lò nướng thêm 15 phút là thịt chín mềm, giòn tan đấy. Lấy thịt ra, cắt thành từng miếng vừa ăn là có thể thưởng thức được rồi nhé.
Mở lò ở 180 độ C, cho thịt vào nướng 20 phút rồi lấy ra quét thêm một lớp mật ong và cho trở lại lò nướng thêm 15 phút là thịt chín mềm, giòn tan đấy. Lấy thịt ra, cắt thành từng miếng vừa ăn là có thể thưởng thức được rồi nhé. Mở lò ở 180 độ C, cho thịt vào nướng 20 phút rồi lấy ra quét thêm một lớp mật ong và cho trở lại lò nướng thêm 15 phút là thịt chín mềm, giòn tan đấy. Lấy thịt ra, cắt thành từng miếng vừa ăn là có thể thưởng thức được rồi nhé.

* Bước 3

Thịt nướng chao tỏi với hương vị đậm đà, thơm ngon, lớp thịt bên ngoài giòn, bên trong mềm và mọng nước, thấm đậm gia vị rất ngon, không bị khô đâu nha. Cuối tuần này rảnh rỗi bạn hãy làm ngay cho cả nhà cùng thưởng thức hoặc đãi bạn bè ăn đều được hết nha.
Thịt nướng chao tỏi với hương vị đậm đà, thơm ngon, lớp thịt bên ngoài giòn, bên trong mềm và mọng nước, thấm đậm gia vị rất ngon, không bị khô đâu nha. Cuối tuần này rảnh rỗi bạn hãy làm ngay cho cả nhà cùng thưởng thức hoặc đãi bạn bè ăn đều được hết nha.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne