Trang chủ Công Thức Snacks Cách làm chân gà hấp rau răm

Chân Gà Hấp Rau Răm

Giới thiệu

Đầu bếp :

Cải Thìa

Cách làm chân gà hấp rau răm

Chân gà hấp hành đã quá quen thuộc với chúng ta, hôm nay cả nhà thử hấp với rau răm xem sao nhé, ăn ngọt và ngon không kém gì hấp hành đâu ạ. Nhớ là làm thêm 1 chén muối tiêu chanh hoặc nước mắm mặn nữa nha, chẹp chẹp.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
300 Gr

Chân gà

100 Gr

Rau răm

2 Muỗng cà phê

Tiêu

2 Trái

Ớt

3 Muỗng canh

Nước mắm

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, chảo, nồi, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Sơ chế thực phẩm, rửa sạch rau răm, ngâm chân gà với muỗi loãng để rửa sạch.
Sơ chế thực phẩm, rửa sạch rau răm, ngâm chân gà với muỗi loãng để rửa sạch. Sơ chế thực phẩm, rửa sạch rau răm, ngâm chân gà với muỗi loãng để rửa sạch.

* Bước 2

Cho 2 chén nước vào nồi, cho 1 muỗng cà phê muối, cho chân gà vào nồi, đậy nắp 10 phút, sau đó rắt 2 muỗng tiêu xay và cho rau răm lên bề mặt. Đậy nắp tiếp 5 phút đến khi chín.
Cho 2 chén nước vào nồi, cho 1 muỗng cà phê muối, cho chân gà vào nồi, đậy nắp 10 phút, sau đó rắt 2 muỗng tiêu xay và cho rau răm lên bề mặt. Đậy nắp tiếp 5 phút đến khi chín. Cho 2 chén nước vào nồi, cho 1 muỗng cà phê muối, cho chân gà vào nồi, đậy nắp 10 phút, sau đó rắt 2 muỗng tiêu xay và cho rau răm lên bề mặt. Đậy nắp tiếp 5 phút đến khi chín.

* Bước 3

Cắt ớt cho vào chén, cho nước mắm mặn vào dùng muỗng đảo sơ. Múc ngay chân gà ra ăn ngay cho nóng siêu siêu ngon luôn đấy ạ. Nhớ chụp hình thành phẩm của cả nhà cho mình xem với nhé, chúc cả nhà thành công.
Cắt ớt cho vào chén, cho nước mắm mặn vào dùng muỗng đảo sơ. Múc ngay chân gà ra ăn ngay cho nóng siêu siêu ngon luôn đấy ạ. Nhớ chụp hình thành phẩm của cả nhà cho mình xem với nhé, chúc cả nhà thành công. Cắt ớt cho vào chén, cho nước mắm mặn vào dùng muỗng đảo sơ. Múc ngay chân gà ra ăn ngay cho nóng siêu siêu ngon luôn đấy ạ. Nhớ chụp hình thành phẩm của cả nhà cho mình xem với nhé, chúc cả nhà thành công.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne