Trang chủ Công Thức Nướng Cách làm bánh mì cà tím nướng phô mai

Bánh Mì Cà Tím Nướng Phô Mai

Giới thiệu

Đầu bếp :

Tiểu Liên

Cách làm bánh mì cà tím nướng phô mai

Bánh mì cà tím nướng phô mai cực kì đơn giản với hương vị thơm ngon, hấp dẫn đến từng miếng nhờ bánh mì giòn giòn, cà giàu chất dinh dưỡng quyện cùng phô mai béo ngậy ăn vào cực kì kích thích vị giác đấy. Nào chúng ta cùng thử ngay công thức với bánh mì này nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
1 Ổ

Bánh mì

1 Trái

Cà tím

250 Gr

Phô mai

3 Muỗng canh

Dầu olive

1 Muỗng canh

Ớt bột

1 Muỗng canh

Hạt thì là

1/4 Muỗng cà phê

Muối

1/4 Muỗng cà phê

Tiêu

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, chảo nướng, muỗng, đĩa, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bánh mì cắt lát mỏng vừa ăn. Cà tím rửa sạch, cắt lát mỏng. Đun nóng chảo với chút dầu, cho cà tìm vào chiên áp chảo đến khi chín vàng, có màu hơi nâu vàng thì lấy ra.
Bánh mì cắt lát mỏng vừa ăn. Cà tím rửa sạch, cắt lát mỏng. Đun nóng chảo với chút dầu, cho cà tìm vào chiên áp chảo đến khi chín vàng, có màu hơi nâu vàng thì lấy ra. Bánh mì cắt lát mỏng vừa ăn. Cà tím rửa sạch, cắt lát mỏng. Đun nóng chảo với chút dầu, cho cà tìm vào chiên áp chảo đến khi chín vàng, có màu hơi nâu vàng thì lấy ra.

* Bước 2

Xếp cà tím lên lát bánh mì rồi đến phô mai, sau đó rắc ớt bột, hạt thì là, chút muối và tiêu. Cho tất cả lên khay và nướng đến khi phô mai tan chảy, có màu vàng nâu là có thể lấy ra được rồi đó.
Xếp cà tím lên lát bánh mì rồi đến phô mai, sau đó rắc ớt bột, hạt thì là, chút muối và tiêu. Cho tất cả lên khay và nướng đến khi phô mai tan chảy, có màu vàng nâu là có thể lấy ra được rồi đó. Xếp cà tím lên lát bánh mì rồi đến phô mai, sau đó rắc ớt bột, hạt thì là, chút muối và tiêu. Cho tất cả lên khay và nướng đến khi phô mai tan chảy, có màu vàng nâu là có thể lấy ra được rồi đó.

* Bước 3

Bày bánh mì ra dĩa và thưởng thức ngay khi còn nóng. Món bánh mì cà tím nướng phô mai này khá đơn giản và dễ dể bạn làm thành bữa sáng dinh dưỡng cho cả nhà đấy. Nhanh tay lưu công thức nhé.
Bày bánh mì ra dĩa và thưởng thức ngay khi còn nóng. Món bánh mì cà tím nướng phô mai này khá đơn giản và dễ dể bạn làm thành bữa sáng dinh dưỡng cho cả nhà đấy. Nhanh tay lưu công thức nhé. Bày bánh mì ra dĩa và thưởng thức ngay khi còn nóng. Món bánh mì cà tím nướng phô mai này khá đơn giản và dễ dể bạn làm thành bữa sáng dinh dưỡng cho cả nhà đấy. Nhanh tay lưu công thức nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne