Trang chủ Công Thức Nướng Cách làm Cánh gà nướng sốt xoài

Cánh Gà Nướng Sốt Xoài

Giới thiệu

Đầu bếp :

Phương Oanh

Cách làm Cánh gà nướng sốt xoài

Cánh gà thì đã quá quen thuộc nhưng cánh gà nướng sốt xoài thơm ngon đầy mới lạ thì bạn đã thử chưa nhỉ? Nếu chưa thì còn ngần ngại gì mà không nhanh tay trổ tài ngay với công thức của Cooky nhỉ.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
1/2 Chén

Bột mì

2 Muỗng cà phê

Bột ớt paprika

1 Muỗng cà phê

Bột tỏi

1 Muỗng cà phê

Tiêu

1 Muỗng cà phê

Muối

500 Gr

Cánh gà

1 Trái

Xoài chín

3 Trái

Ớt

2 Tép

Tỏi

2 Muỗng canh

Mật ong

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, chảo nướng, muỗng, đĩa, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Trộn hỗn hợp bột gồm: 1/2 chén bột mì, 1 muỗng cà phê bột ớt, 1 muỗng cà phê bột tỏi, 1 muỗng cà phê tiêu, 1 muỗng cà phê muối, trộn đều hỗn hợp sau đó cho cánh gà qua lăn đều bột.
Trộn hỗn hợp bột gồm: 1/2 chén bột mì, 1 muỗng cà phê bột ớt, 1 muỗng cà phê bột tỏi, 1 muỗng cà phê tiêu, 1 muỗng cà phê muối, trộn đều hỗn hợp sau đó cho cánh gà qua lăn đều bột. Trộn hỗn hợp bột gồm: 1/2 chén bột mì, 1 muỗng cà phê bột ớt, 1 muỗng cà phê bột tỏi, 1 muỗng cà phê tiêu, 1 muỗng cà phê muối, trộn đều hỗn hợp sau đó cho cánh gà qua lăn đều bột.

* Bước 2

Đem khay đi nướng trong vòng 45 phút ở 220 độ C. Xay đều hỗn hợp gồm: 1 trái xoài, 3 trái ớt habanero, 2 tép tỏi, 1 muỗng cà phê bột ớt paprika, 50ml rượu táo, 25ml cốt chanh.
Đem khay đi nướng trong vòng 45 phút ở 220 độ C. Xay đều hỗn hợp gồm: 1 trái xoài, 3 trái ớt habanero, 2 tép tỏi, 1 muỗng cà phê bột ớt paprika, 50ml rượu táo, 25ml cốt chanh. Đem khay đi nướng trong vòng 45 phút ở 220 độ C. Xay đều hỗn hợp gồm: 1 trái xoài, 3 trái ớt habanero, 2 tép tỏi, 1 muỗng cà phê bột ớt paprika, 50ml rượu táo, 25ml cốt chanh.

* Bước 3

Bắc chảo lên bếp, cho vào chảo 2 muỗng canh mật ong, và hỗn hợp xoài vừa xay xong và nấu cho hỗn hợp sệt lại thì cho ra tô lớn, rồi cho cánh gà vào trộn đều.
Bắc chảo lên bếp, cho vào chảo 2 muỗng canh mật ong, và hỗn hợp xoài vừa xay xong và nấu cho hỗn hợp sệt lại thì cho ra tô lớn, rồi cho cánh gà vào trộn đều. Bắc chảo lên bếp, cho vào chảo 2 muỗng canh mật ong, và hỗn hợp xoài vừa xay xong và nấu cho hỗn hợp sệt lại thì cho ra tô lớn, rồi cho cánh gà vào trộn đều. Bắc chảo lên bếp, cho vào chảo 2 muỗng canh mật ong, và hỗn hợp xoài vừa xay xong và nấu cho hỗn hợp sệt lại thì cho ra tô lớn, rồi cho cánh gà vào trộn đều. Bắc chảo lên bếp, cho vào chảo 2 muỗng canh mật ong, và hỗn hợp xoài vừa xay xong và nấu cho hỗn hợp sệt lại thì cho ra tô lớn, rồi cho cánh gà vào trộn đều.

* Bước 4

Cho hỗn hợp gà trộn sốt ra khay và đem đi nướng ở 230 độ C trong vòng 8 - 10 phút. Cho gà ra đĩa và như vậy là mình đã có mẻ gà nướng thơm ngon cho cả gia đình rồi nhé!
Cho hỗn hợp gà trộn sốt ra khay và đem đi nướng ở 230 độ C trong vòng 8 - 10 phút. Cho gà ra đĩa và như vậy là mình đã có mẻ gà nướng thơm ngon cho cả gia đình rồi nhé! Cho hỗn hợp gà trộn sốt ra khay và đem đi nướng ở 230 độ C trong vòng 8 - 10 phút. Cho gà ra đĩa và như vậy là mình đã có mẻ gà nướng thơm ngon cho cả gia đình rồi nhé!

* Bước 5

Cánh gà nướng sốt xoài có lớp da giòn tan và thấm đều vị ngọt của sốt xoài, chấm kèm muối tiêu ớt sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho bữa cơm nhà bạn. Nhìn thôi đã muốn thưởng thức rồi!
Cánh gà nướng sốt xoài có lớp da giòn tan và thấm đều vị ngọt của sốt xoài, chấm kèm muối tiêu ớt sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho bữa cơm nhà bạn. Nhìn thôi đã muốn thưởng thức rồi!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne