Mojito Chanh Dâu Tằm

Giới thiệu

Đầu bếp :

New Balance

Cách làm Mojito chanh dâu tằm

Mojito chanh dâu tằm là loại thức uống thơm ngon và cực kì dễ thực hiện. Để bắt đầu, bạn cần chuẩn bị tất cả những thành phần trong công thức và làm theo chỉ dẫn bên dưới. Đây sẽ là một thức uống ngon, hấp dẫn cả nhà trong những bữa tiệc.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1/4 Chén

Dâu tằm

8 Lá

Bạc hà

2 Muỗng canh

Đường trắng

2 Muỗng canh

Nước cốt chanh

1/4 Chén

Rượu Vodka

1 Lon

Soda

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Dâu tằm rửa sạch, dùng muỗng nghiền nát cùng với đường trắng, lá bạc hà, nước cốt chanh trong ly, sau đó bạn rót rượu Vodka và nước Soda vào, khuấy đều. Khi uống bạn cho thêm đá, thái lát chanh và cho vào để trang trí nhé.
Dâu tằm rửa sạch, dùng muỗng nghiền nát cùng với đường trắng, lá bạc hà, nước cốt chanh trong ly, sau đó bạn rót rượu Vodka và nước Soda vào, khuấy đều. Khi uống bạn cho thêm đá, thái lát chanh và cho vào để trang trí nhé. Dâu tằm rửa sạch, dùng muỗng nghiền nát cùng với đường trắng, lá bạc hà, nước cốt chanh trong ly, sau đó bạn rót rượu Vodka và nước Soda vào, khuấy đều. Khi uống bạn cho thêm đá, thái lát chanh và cho vào để trang trí nhé.

* Bước 2

Thưởng thức thôi nào. Một ly Mojitochanh dâu tằm với vị chua thuần khiết sẽ giúp bạn thư giãn và lấy lại cảm giác tươi mới, sảng khoái sau một ngày làm việc bận rộn.
Thưởng thức thôi nào. Một ly Mojitochanh dâu tằm với vị chua thuần khiết sẽ giúp bạn thư giãn và lấy lại cảm giác tươi mới, sảng khoái sau một ngày làm việc bận rộn. Thưởng thức thôi nào. Một ly Mojitochanh dâu tằm với vị chua thuần khiết sẽ giúp bạn thư giãn và lấy lại cảm giác tươi mới, sảng khoái sau một ngày làm việc bận rộn.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne