Măng Tây Sốt Cà Chua

Giới thiệu

Đầu bếp :

Tubi Kid

Cách làm măng tây sốt cà chua

Măng tây sốt cà chua với măng tây có vị ngọt, giòn chứa nhiều loại vitamin có công dụng nhuận tràng, chống oxy hóa... bên cạnh đó cà chua là thực phẩm rất tốt cho da.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
300 Gr

Măng tây

2 Gr

Muối

1/4 Muỗng cà phê

Bột bắp

10 ml

Dầu ăn

1/4 Muỗng cà phê

Tiêu

2 Tép

Tỏi

3 ml

Giấm

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Măng tây khi mua dùng mỏng tay bấm thử phần cuối cây măng xem thử độ giòn non của măng nhé! Măng mua về đem rửa sạch, để ráo nước. Cà chua bỏ hạt, thái nhỏ hạt lựu. Tỏi băm nhỏ.
Măng tây khi mua dùng mỏng tay bấm thử phần cuối cây măng xem thử độ giòn non của măng nhé! Măng mua về đem rửa sạch, để ráo nước. Cà chua bỏ hạt, thái nhỏ hạt lựu. Tỏi băm nhỏ. Măng tây khi mua dùng mỏng tay bấm thử phần cuối cây măng xem thử độ giòn non của măng nhé! Măng mua về đem rửa sạch, để ráo nước. Cà chua bỏ hạt, thái nhỏ hạt lựu. Tỏi băm nhỏ.

* Bước 2

Cho nước và 2g muối vào nồi đun sôi. Sau đó cho măng tây vào luộc khoảng 1 phút thì vớt ra để ráo nước.
Cho nước và 2g muối vào nồi đun sôi. Sau đó cho măng tây vào luộc khoảng 1 phút thì vớt ra để ráo nước. Cho nước và 2g muối vào nồi đun sôi. Sau đó cho măng tây vào luộc khoảng 1 phút thì vớt ra để ráo nước.

* Bước 3

Đun nóng 10ml dầu ăn, cho tỏi băm vào phi thơm. Tiếp đến cho cà chua vào đảo nhanh tay. Nêm nước tương, giấm và ít tiêu. Hòa tan bột bắp với chút nước. Khi cà chua chín mềm thì đổ nước bột bắp vào đảo đều cho sôi thì tắt bếp.
Đun nóng 10ml dầu ăn, cho tỏi băm vào phi thơm. Tiếp đến cho cà chua vào đảo nhanh tay. Nêm nước tương, giấm và ít tiêu. Hòa tan bột bắp với chút nước. Khi cà chua chín mềm thì đổ nước bột bắp vào đảo đều cho sôi thì tắt bếp. Đun nóng 10ml dầu ăn, cho tỏi băm vào phi thơm. Tiếp đến cho cà chua vào đảo nhanh tay. Nêm nước tương, giấm và ít tiêu. Hòa tan bột bắp với chút nước. Khi cà chua chín mềm thì đổ nước bột bắp vào đảo đều cho sôi thì tắt bếp.

* Bước 4

Dội sốt cà chua lên trên măng tây luộc là có thể dùng rồi nhé! Măng tây sốt cà chua với măng tây giòn ngọt, quyện cùng sốt cà chua chua béo hấp dẫn. Món này nên dùng nóng mới ngon.
Dội sốt cà chua lên trên măng tây luộc là có thể dùng rồi nhé! Măng tây sốt cà chua với măng tây giòn ngọt, quyện cùng sốt cà chua chua béo hấp dẫn. Món này nên dùng nóng mới ngon. Dội sốt cà chua lên trên măng tây luộc là có thể dùng rồi nhé! Măng tây sốt cà chua với măng tây giòn ngọt, quyện cùng sốt cà chua chua béo hấp dẫn. Món này nên dùng nóng mới ngon.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne