Trang chủ Công Thức Snacks Cách làm Snack bắp cải tí hon

Snack Bắp Cải Tí Hon

Giới thiệu

Đầu bếp :

Hương Liên

Cách làm Snack bắp cải tí hon

Bắp cải tí hon là một trong những thực phẩm rất tốt cho sức khỏe. Thế nhưng đối với những bạn lười ăn rau thì việc nạp rau cải mỗi ngày là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn. Vậy tại sao chúng ta không làm cho bắp cải ngon hơn, lạ miệng hơn? Hãy tham khảo ngay công thức để có một món ăn vặt lành mạnh và có lợi cho sức khỏe nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
600 Gr

Bắp cải

2 Muỗng cà phê

Dầu ăn

1/4 Muỗng cà phê

Muối

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, chảo, nồi, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bắp cải tí hon rửa sạch, bóc phần vỏ ngoài như hình, mỗi bắp, bạn chỉ bóc khoảng 2-3 miếng thôi nhé. Phần trắng bên trong sẽ để phần cho việc khác, chúng ta chỉ sử dụng lớp vỏ ngoài thôi.
Bắp cải tí hon rửa sạch, bóc phần vỏ ngoài như hình, mỗi bắp, bạn chỉ bóc khoảng 2-3 miếng thôi nhé. Phần trắng bên trong sẽ để phần cho việc khác, chúng ta chỉ sử dụng lớp vỏ ngoài thôi.

* Bước 2

Trộn đều lớp vỏ với dầu ăn và muối, dùng tay xoa cho phần bắp cải thấm đều. Xếp bắp cải lên khay nướng. Nướng 10 phút cho đến khi bắp cải chín vàng và khô lại là được.
Trộn đều lớp vỏ với dầu ăn và muối, dùng tay xoa cho phần bắp cải thấm đều. Xếp bắp cải lên khay nướng. Nướng 10 phút cho đến khi bắp cải chín vàng và khô lại là được. Trộn đều lớp vỏ với dầu ăn và muối, dùng tay xoa cho phần bắp cải thấm đều. Xếp bắp cải lên khay nướng. Nướng 10 phút cho đến khi bắp cải chín vàng và khô lại là được.

* Bước 3

Snack bắp cải tí hon là món ngon khó cưỡng đầy dinh dưỡng cho bạn tha hồ nhâm nhi nhé! Đây cũng là món ăn mang đến công dụng cung cấp chất xơ hiệu quả cho cơ thể trong ngày hè. Chắc rằng cả nhà sẽ thích lắm đây.
Snack bắp cải tí hon là món ngon khó cưỡng đầy dinh dưỡng cho bạn tha hồ nhâm nhi nhé! Đây cũng là món ăn mang đến công dụng cung cấp chất xơ hiệu quả cho cơ thể trong ngày hè. Chắc rằng cả nhà sẽ thích lắm đây. Snack bắp cải tí hon là món ngon khó cưỡng đầy dinh dưỡng cho bạn tha hồ nhâm nhi nhé! Đây cũng là món ăn mang đến công dụng cung cấp chất xơ hiệu quả cho cơ thể trong ngày hè. Chắc rằng cả nhà sẽ thích lắm đây.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne