Trang chủ Công Thức Bơ dâu tây phết bánh mì Cách làm Bơ dâu tây phết bánh mì

Bơ Dâu Tây Phết Bánh Mì

Giới thiệu

Đầu bếp :

Hương Liên

Cách làm Bơ dâu tây phết bánh mì

Các món ăn buổi sáng luôn yêu cầu sự nhanh gọn để bạn có đủ thời gian di chuyển đến chỗ làm. Bánh mì là món tuyệt vời nhất cho buổi sáng, nhưng biến tấu thế nào để mỗi ngày bạn đều có một món ngon mới? Sau đây mình xin giới thiệu công thức bơ dâu tây phết bánh mì này, không những tươi ngon mà còn đẹp mắt, bạn sẽ có một buổi sáng tràn đầy năng lượng.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
10 Trái

Dâu tây

4 Muỗng canh

Đường bột

110 Gr

Bơ lạt

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Dâu tây rửa sạch, dầm nát. Bơ lạt bạn cho vào máy đánh trứng, đánh đều. Lần lượt cho dâu tây dầm vào, tiếp tục đánh, cuối cùng là đường bột. Khi hỗn hợp hòa quyện thì bạn tắt máy.
Dâu tây rửa sạch, dầm nát. Bơ lạt bạn cho vào máy đánh trứng, đánh đều. Lần lượt cho dâu tây dầm vào, tiếp tục đánh, cuối cùng là đường bột. Khi hỗn hợp hòa quyện thì bạn tắt máy. Dâu tây rửa sạch, dầm nát. Bơ lạt bạn cho vào máy đánh trứng, đánh đều. Lần lượt cho dâu tây dầm vào, tiếp tục đánh, cuối cùng là đường bột. Khi hỗn hợp hòa quyện thì bạn tắt máy.

* Bước 2

Vậy là chưa tới 15 phút, bạn đã có một món bơ thơm ngon dùng để phết bánh mì, ăn kèm các loại bánh và kem rồi. Bơ này có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh trong khoảng 3-5 ngày nhưng tốt nhất là bạn làm bao nhiêu, ăn bấy nhiêu nhé.
Vậy là chưa tới 15 phút, bạn đã có một món bơ thơm ngon dùng để phết bánh mì, ăn kèm các loại bánh và kem rồi. Bơ này có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh trong khoảng 3-5 ngày nhưng tốt nhất là bạn làm bao nhiêu, ăn bấy nhiêu nhé. Vậy là chưa tới 15 phút, bạn đã có một món bơ thơm ngon dùng để phết bánh mì, ăn kèm các loại bánh và kem rồi. Bơ này có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh trong khoảng 3-5 ngày nhưng tốt nhất là bạn làm bao nhiêu, ăn bấy nhiêu nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne