Trang chủ Công Thức Cơm rang rau củ đơn giản Cách làm Cơm rang rau củ đơn giản

Cơm Rang Rau Củ Đơn Giản

Giới thiệu

Đầu bếp :

Tiffany

Cách làm Cơm rang rau củ đơn giản

Cơm chiên rau củ đơn giản với hương vị đậm đà của nước tương cùng rau củ sựt sựt, giòn giòn quyện cùng trứng gà thơm ngon. Bữa sáng của cả nhà chắc chắn ngon hơn với món cơm chiên này đấy, thử ngay nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
3 Muỗng canh

Dầu ăn

3 Tép

Tỏi băm

1/2 Chén

Đậu Hà Lan

1/2 Chén

Cà rốt

2 Nhánh

Hành lá băm

3 Chén

Cơm

1/4 Chén

Hắc xì dầu

1 Muỗng cà phê

Nước tương

2 Muỗng canh

Giấm gạo

2 Quả

Trứng gà

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đun nóng dầu ăn, sau đó cho tỏi băm vào phi thơm. Thêm cà rốt, đậu Hà Lan, hành lá vào xào cho đến khi mềm. Cho cơm vào chảo, thêm nước tương, hắc xì dầu và giấm gạo, xào đều các nguyên liệu cho đến khi cơm có màu nâu nhạt. Xào khoảng 3 phút thì cho thêm trứng vào khấy trứng trộn đều với cơm.
Đun nóng dầu ăn, sau đó cho tỏi băm vào phi thơm. Thêm cà rốt, đậu Hà Lan, hành lá vào xào cho đến khi mềm. Cho cơm vào chảo, thêm nước tương, hắc xì dầu và giấm gạo, xào đều các nguyên liệu cho đến khi cơm có màu nâu nhạt. Xào khoảng 3 phút thì cho thêm trứng vào khấy trứng trộn đều với cơm. Đun nóng dầu ăn, sau đó cho tỏi băm vào phi thơm. Thêm cà rốt, đậu Hà Lan, hành lá vào xào cho đến khi mềm. Cho cơm vào chảo, thêm nước tương, hắc xì dầu và giấm gạo, xào đều các nguyên liệu cho đến khi cơm có màu nâu nhạt. Xào khoảng 3 phút thì cho thêm trứng vào khấy trứng trộn đều với cơm.

* Bước 2

Xúc cơm ra bát và thưởng thức. Nếu không có nhiều thời gian chuẩn bị bữa ăn nhiều món thì chỉ cần làm cơm chiên rau củ là đủ đảm bảo cả nhà của bạn đều có bữa ăn ngon và no rồi.
Xúc cơm ra bát và thưởng thức. Nếu không có nhiều thời gian chuẩn bị bữa ăn nhiều món thì chỉ cần làm cơm chiên rau củ là đủ đảm bảo cả nhà của bạn đều có bữa ăn ngon và no rồi.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne