Trang chủ Công Thức Bánh mặn Cách làm bánh mì nướng bơ tỏi béo thơm

Bánh Mì Nướng Bơ Tỏi Béo Thơm

Giới thiệu

Đầu bếp :

Ly Ly

Cách làm bánh mì nướng bơ tỏi béo thơm

Bánh mì nướng bơ tỏi béo thơm đã trở thành một món ăn vặt thần thánh của giới trẻ ngày nay bởi hương vị thơm ngon, beo béo ăn kèm với bánh nướng giòn rụm khiến ai cũng khó lòng cưỡng lại. Đến với cách làm bánh mì bơ tỏi cực kì dễ này đảm bảo cả nhà được nhâm nhi thỏa thích luôn đấy.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
8 Muỗng canh

2 Muỗng canh

Dầu olive

2 Muỗng canh

Tỏi băm

1/4 Muỗng cà phê

Bột tỏi

1/4 Muỗng cà phê

Muối

1 Muỗng canh

Ngò tây

1 Ổ

Bánh mì

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đầu tiên cho 8 muỗng bơ vào tô cùng 2 muỗng dầu olive, tỏi băm, 1/4 muỗng bột tỏi, 1/4 muỗng muối và ngò tây khô rồi trộn cho tất cả hòa quyện vào nhau đến khi mịn mượt.
Đầu tiên cho 8 muỗng bơ vào tô cùng 2 muỗng dầu olive, tỏi băm, 1/4 muỗng bột tỏi, 1/4 muỗng muối và ngò tây khô rồi trộn cho tất cả hòa quyện vào nhau đến khi mịn mượt. Đầu tiên cho 8 muỗng bơ vào tô cùng 2 muỗng dầu olive, tỏi băm, 1/4 muỗng bột tỏi, 1/4 muỗng muối và ngò tây khô rồi trộn cho tất cả hòa quyện vào nhau đến khi mịn mượt.

* Bước 2

Bánh mì cắt thành từng lát vừa ăn, dùng muỗng phết một lớp sốt bơ tỏi lên trên cho đến khi hết nguyên liệu. Xếp lần lượt bánh mì lên khay nướng. Bật lò ở 190 độ C, cho khay bánh mì vào nướng 10 - 15 phút đến khi bánh mì vàng giòn, thơm lừng, bơ tan chảy là được rồi nha. Lấy bánh mì nướng ra để nguội một chút là ăn được. Để bảo quản bánh mì giòn lâu, bạn có thể cho vào túi zip hoặc hũ đậy kín nắp.
Bánh mì cắt thành từng lát vừa ăn, dùng muỗng phết một lớp sốt bơ tỏi lên trên cho đến khi hết nguyên liệu. Xếp lần lượt bánh mì lên khay nướng. Bật lò ở 190 độ C, cho khay bánh mì vào nướng 10 - 15 phút đến khi bánh mì vàng giòn, thơm lừng, bơ tan chảy là được rồi nha. Lấy bánh mì nướng ra để nguội một chút là ăn được. Để bảo quản bánh mì giòn lâu, bạn có thể cho vào túi zip hoặc hũ đậy kín nắp. Bánh mì cắt thành từng lát vừa ăn, dùng muỗng phết một lớp sốt bơ tỏi lên trên cho đến khi hết nguyên liệu. Xếp lần lượt bánh mì lên khay nướng. Bật lò ở 190 độ C, cho khay bánh mì vào nướng 10 - 15 phút đến khi bánh mì vàng giòn, thơm lừng, bơ tan chảy là được rồi nha. Lấy bánh mì nướng ra để nguội một chút là ăn được. Để bảo quản bánh mì giòn lâu, bạn có thể cho vào túi zip hoặc hũ đậy kín nắp.

* Bước 3

Chúng ta chẳng còn xa lạ gì với món bánh mì nướng bơ tỏi rồi, với một hương thơm nóng giòn kèm theo vị bùi béo, hấp dẫn của các nguyên liệu tạo nên vị ngon cho món ăn.
Chúng ta chẳng còn xa lạ gì với món bánh mì nướng bơ tỏi rồi, với một hương thơm nóng giòn kèm theo vị bùi béo, hấp dẫn của các nguyên liệu tạo nên vị ngon cho món ăn. Chúng ta chẳng còn xa lạ gì với món bánh mì nướng bơ tỏi rồi, với một hương thơm nóng giòn kèm theo vị bùi béo, hấp dẫn của các nguyên liệu tạo nên vị ngon cho món ăn.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne