Trang chủ Công Thức Chay Cách làm Bơ hạt điều hương vani

Bơ Hạt Điều Hương Vani

Giới thiệu

Đầu bếp :

Tiffany

Cách làm Bơ hạt điều hương vani

Hạt điều ăn nhiều cũng ngán, nên bạn muốn tìm cách chế biến hạt điều để thay đổi khẩu vị thì mình xin chia sẻ với bạn cách làm bơ hạt điều hương vani cực ngon và bổ dưỡng này. Chỉ với vài nguyên liệu và một ít thời gian, bạn sẽ có ngay một lọ bơ cho gia đình ăn sáng.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
1 Muỗng canh

Dầu dừa

1 Muỗng cà phê

Tinh chất vani

1/2 Muỗng cà phê

Muối

Dụng cụ chế biến

Nồi, chảo, dao, thớt, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cho hạt điều và dầu olive vào máy xay thực phẩm, xay nhuyễn ở tốc độ thấp khoảng 5-10 phút, sau đó cho tinh chất vani, muối vào xay thêm vài phút hoặc cho đến khi hỗn hợp nát mịn như hình là hoàn thành.
Cho hạt điều và dầu olive vào máy xay thực phẩm, xay nhuyễn ở tốc độ thấp khoảng 5-10 phút, sau đó cho tinh chất vani, muối vào xay thêm vài phút hoặc cho đến khi hỗn hợp nát mịn như hình là hoàn thành. Cho hạt điều và dầu olive vào máy xay thực phẩm, xay nhuyễn ở tốc độ thấp khoảng 5-10 phút, sau đó cho tinh chất vani, muối vào xay thêm vài phút hoặc cho đến khi hỗn hợp nát mịn như hình là hoàn thành.

* Bước 2

Cho bơ ra lọ thủy tinh, đậy kín nắp để bảo quản và dùng dần nhé. Món bơ hạt điều này không chỉ mịn màng, béo ngậy thơm ngon mà còn tiện dụng cho bữa điểm tâm buổi sáng. Ăn kèm bơ hạt điều với bánh mì sandwich hoặc trái cây là cách làm bữa sáng của bạn trở nên giàu dinh dưỡng và hương vị.
Cho bơ ra lọ thủy tinh, đậy kín nắp để bảo quản và dùng dần nhé. Món bơ hạt điều này không chỉ mịn màng, béo ngậy thơm ngon mà còn tiện dụng cho bữa điểm tâm buổi sáng. Ăn kèm bơ hạt điều với bánh mì sandwich hoặc trái cây là cách làm bữa sáng của bạn trở nên giàu dinh dưỡng và hương vị. Cho bơ ra lọ thủy tinh, đậy kín nắp để bảo quản và dùng dần nhé. Món bơ hạt điều này không chỉ mịn màng, béo ngậy thơm ngon mà còn tiện dụng cho bữa điểm tâm buổi sáng. Ăn kèm bơ hạt điều với bánh mì sandwich hoặc trái cây là cách làm bữa sáng của bạn trở nên giàu dinh dưỡng và hương vị.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne