Trang chủ Công Thức Bánh mặn Cách làm Bánh mì nướng cải bó xôi và phô mai

Bánh Mì Nướng Cải Bó Xôi Và Phô Mai

Giới thiệu

Đầu bếp :

Seohyun

Cách làm Bánh mì nướng cải bó xôi và phô mai

Bánh mì nướng cải bó xôi và phô mai có cách làm khá cầu kì nhưng thành phẩm không thể nào chê được. Bạn có thể áp dụng món này trong các buổi tiệc cuối tuần, thay cho món bánh mì bơ tỏi có vẻ đã khá nhàm chán. Nào cùng thử ngay công thức sau nhé, bạn sẽ ngạc nhiên vì kết quả mang lại đấy!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
455 Gr

Bánh mì

6 Muỗng canh

4 Tép

Tỏi

1 Muỗng canh

Ngò tây

230 Gr

Bông atiso

0.75 Chén

Phô mai

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cải bó xôi và hoa atiso làm sạch, thái nhỏ. Bánh mì bạn chọn ổ to tròn, có thể chọn ổ dài hơn nhưng nhất định phải đặc ruột. Rạch hình ô cờ lên bánh mì. Cho hoa atiso, 2 tép tỏi băm, 3 muỗng canh bơ vào tô thủy tinh, cho vào lò vi sóng quay 1-2 phút rồi múc bớt phần thô đi, rưới bơ vào bánh mì.
Cải bó xôi và hoa atiso làm sạch, thái nhỏ. Bánh mì bạn chọn ổ to tròn, có thể chọn ổ dài hơn nhưng nhất định phải đặc ruột. Rạch hình ô cờ lên bánh mì. Cho hoa atiso, 2 tép tỏi băm, 3 muỗng canh bơ vào tô thủy tinh, cho vào lò vi sóng quay 1-2 phút rồi múc bớt phần thô đi, rưới bơ vào bánh mì. Cải bó xôi và hoa atiso làm sạch, thái nhỏ. Bánh mì bạn chọn ổ to tròn, có thể chọn ổ dài hơn nhưng nhất định phải đặc ruột. Rạch hình ô cờ lên bánh mì. Cho hoa atiso, 2 tép tỏi băm, 3 muỗng canh bơ vào tô thủy tinh, cho vào lò vi sóng quay 1-2 phút rồi múc bớt phần thô đi, rưới bơ vào bánh mì.

* Bước 2

Bật trước lò nướng ở 350 độ F. Trong 1 cái chảo, đun sôi 3 muỗng canh bơ còn lại, cho 2 tép tỏi và cải bó xôi vào xào trong khoảng 3-5 phút. Tắt lửa, cho 2 loại phô mai và sốt mayonnaise vào đảo đều, dùng muỗng múc hỗn hợp đều vào bánh mì.
Bật trước lò nướng ở 350 độ F. Trong 1 cái chảo, đun sôi 3 muỗng canh bơ còn lại, cho 2 tép tỏi và cải bó xôi vào xào trong khoảng 3-5 phút. Tắt lửa, cho 2 loại phô mai và sốt mayonnaise vào đảo đều, dùng muỗng múc hỗn hợp đều vào bánh mì.

* Bước 3

Xịt một lớp bơ chống dính lên khay nướng rồi bọc bánh mì lại bằng giấy bạc, để bánh mì lên nướng trong 30 phút, sau đó tháo giấy bạc ra, nướng thêm 10 phút nữa cho phần trên mặt vàng giòn là hoàn thành rồi đấy.
Xịt một lớp bơ chống dính lên khay nướng rồi bọc bánh mì lại bằng giấy bạc, để bánh mì lên nướng trong 30 phút, sau đó tháo giấy bạc ra, nướng thêm 10 phút nữa cho phần trên mặt vàng giòn là hoàn thành rồi đấy. Xịt một lớp bơ chống dính lên khay nướng rồi bọc bánh mì lại bằng giấy bạc, để bánh mì lên nướng trong 30 phút, sau đó tháo giấy bạc ra, nướng thêm 10 phút nữa cho phần trên mặt vàng giòn là hoàn thành rồi đấy.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne