Trang chủ Công Thức Snacks Cách làm Đậu hủ sấy hương thảo khô

Đậu Hủ Sấy Hương Thảo Khô

Giới thiệu

Đầu bếp :

Trà My Nguyễn Nguyễn

Cách làm Đậu hủ sấy hương thảo khô

Hương thảo tỏa mùi hương nồng, người ta có thể cắt các ngọn cây có hoa đem phơi hay sấy khô, đập lấy lá. Hương thảo dùng để trang trí, cải thiện sức khỏe, nấu ăn, ngăn muỗi, đặc biệt hương thảo còn giúp loại bỏ căng thẳng, tăng cường trí nhớ, giúp tinh thần sảng khoái. Tàu hủ khi được ướp cùng lá hương thảo khô đem sấy với nhiệt độ cao, bạn sẽ có món ăn vặt không tăng cân lại còn cực kỳ tốt cho sức khỏe

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
5 Gr

Muối

10 ml

Dầu mè

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, chảo, nồi, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đậu hủ mua về rửa sạch cắt miếng vuông cho lên khay nướng lót giấy nến để không hao hụt bị dính vào vỉ nướng nhé. Lưu ý lúc này bạn làm nóng lò ở 150-180 độ C trước nhé.
Đậu hủ mua về rửa sạch cắt miếng vuông cho lên khay nướng lót giấy nến để không hao hụt bị dính vào vỉ nướng nhé. Lưu ý lúc này bạn làm nóng lò ở 150-180 độ C trước nhé. Đậu hủ mua về rửa sạch cắt miếng vuông cho lên khay nướng lót giấy nến để không hao hụt bị dính vào vỉ nướng nhé. Lưu ý lúc này bạn làm nóng lò ở 150-180 độ C trước nhé.

* Bước 2

Cho dầu mè lên đậu hủ đã cắt khối cùng lá hương thảo khô ướp trong vòng 10 phút cho đậu hủ thật ngấm.
Cho dầu mè lên đậu hủ đã cắt khối cùng lá hương thảo khô ướp trong vòng 10 phút cho đậu hủ thật ngấm. Cho dầu mè lên đậu hủ đã cắt khối cùng lá hương thảo khô ướp trong vòng 10 phút cho đậu hủ thật ngấm.

* Bước 3

Rắc muối bọt cùng tiêu sọ xay lên đậu hủ để thêm 5 phút rồi đem đi nướng nhé.
Rắc muối bọt cùng tiêu sọ xay lên đậu hủ để thêm 5 phút rồi đem đi nướng nhé. Rắc muối bọt cùng tiêu sọ xay lên đậu hủ để thêm 5 phút rồi đem đi nướng nhé.

* Bước 4

Lò nóng 150 độ C, cho khay đậu hủ vào sấy trong vòng 30 phút bạn sẽ có một khay đậu hủ sấy giòn rụm lại ngấm mùi hương thảo cực kỳ thơm.
Lò nóng 150 độ C, cho khay đậu hủ vào sấy trong vòng 30 phút bạn sẽ có một khay đậu hủ sấy giòn rụm lại ngấm mùi hương thảo cực kỳ thơm. Lò nóng 150 độ C, cho khay đậu hủ vào sấy trong vòng 30 phút bạn sẽ có một khay đậu hủ sấy giòn rụm lại ngấm mùi hương thảo cực kỳ thơm.

* Bước 5

Snack đậu hủ hương thảo thơm giòn, se se mặn sẽ là món ăn vặt giúp chị em chúng ta không những khỏi cơn buồn miệng mà còn không tăng cân đó nhé!
Snack đậu hủ hương thảo thơm giòn, se se mặn sẽ là món ăn vặt giúp chị em chúng ta không những khỏi cơn buồn miệng mà còn không tăng cân đó nhé!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne