Trang chủ Công Thức Sốt phô mai ăn kèm bánh mì Cách làm Sốt phô mai ăn kèm bánh mì

Sốt Phô Mai Ăn Kèm Bánh Mì

Giới thiệu

Đầu bếp :

Seohyun

Cách làm Sốt phô mai ăn kèm bánh mì

Nếu là một tín đồ của phô mai và bánh mì, có lẽ bạn sẽ yêu ngay công thức sốt phô mai ăn kèm bánh mì mà mình sẽ giới thiệu sau đây. Không cầu kì, chỉ với 4 nguyên liệu và chưa đầy 10 phút thực hiện, bạn sẽ có ngay một bữa sáng tuyệt ngon cho cả nhà.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
1/2 Chén

Rượu trắng

230 Gr

Phô mai

1 Muỗng canh

Bột mì

1/4 Muỗng cà phê

Muối

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Rót rượu trắng vào một cái tô chịu nhiệt, cho tô vào lò vi sóng và quay trong 1 phút. Rắc phô mai, muối, bột mì vào cái tô ấy, trộn đều, cho vào lò quay thêm 1 phút, lấy ra trộn đều. Tiếp tục cho tô trở lại vào lò vi sóng và quay trong 30 giây nữa là được.
Rót rượu trắng vào một cái tô chịu nhiệt, cho tô vào lò vi sóng và quay trong 1 phút. Rắc phô mai, muối, bột mì vào cái tô ấy, trộn đều, cho vào lò quay thêm 1 phút, lấy ra trộn đều. Tiếp tục cho tô trở lại vào lò vi sóng và quay trong 30 giây nữa là được. Rót rượu trắng vào một cái tô chịu nhiệt, cho tô vào lò vi sóng và quay trong 1 phút. Rắc phô mai, muối, bột mì vào cái tô ấy, trộn đều, cho vào lò quay thêm 1 phút, lấy ra trộn đều. Tiếp tục cho tô trở lại vào lò vi sóng và quay trong 30 giây nữa là được.

* Bước 2

Phô mai đã sẵn sàng, bạn cho gia đình và bạn bè dùng ngay với bánh mì, bánh snack... nhé. Món này rất đơn giản nhưng cực kì thơm ngon, tiện lợi, buổi sáng bận rộn, bạn không còn phải lui cui trong bếp nữa rồi.
Phô mai đã sẵn sàng, bạn cho gia đình và bạn bè dùng ngay với bánh mì, bánh snack... nhé. Món này rất đơn giản nhưng cực kì thơm ngon, tiện lợi, buổi sáng bận rộn, bạn không còn phải lui cui trong bếp nữa rồi. Phô mai đã sẵn sàng, bạn cho gia đình và bạn bè dùng ngay với bánh mì, bánh snack... nhé. Món này rất đơn giản nhưng cực kì thơm ngon, tiện lợi, buổi sáng bận rộn, bạn không còn phải lui cui trong bếp nữa rồi.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne