Trang chủ Công Thức Mực tẩm bột chiên xù Cách làm mực tẩm bột chiên xù

Mực Tẩm Bột Chiên Xù

Giới thiệu

Đầu bếp :

Chích Chòe

Cách làm mực tẩm bột chiên xù

Mực tẩm bột chiên xù với những khoanh mực chiên chín giòn béo, chấm cùng tương ớt cay cay rất hấp dẫn. Thích hợp làm món ăn khai vị cho những bữa tiệc gia đình.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
150 Gr

Bột mì

1 Lít

Dầu ăn

1/2 Muỗng cà phê

Muối

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Mực ống tươi làm sạch, rửa sạch, thái thành những khoanh nhỏ dày, ướp cùng ít muối. Hòa bột mì, bột năng, muối và nước thành hỗn hợp sền sệt.
Mực ống tươi làm sạch, rửa sạch, thái thành những khoanh nhỏ dày, ướp cùng ít muối. Hòa bột mì, bột năng, muối và nước thành hỗn hợp sền sệt. Mực ống tươi làm sạch, rửa sạch, thái thành những khoanh nhỏ dày, ướp cùng ít muối. Hòa bột mì, bột năng, muối và nước thành hỗn hợp sền sệt.

* Bước 2

Nhúng từng khoanh mực tươ qua bột ướt rồi áo qua 1 lớp bột chiên xù. Sau đó thả vào chảo dầu nóng, chiên ngập dầu cho đến khi chín xù lên là được.
Nhúng từng khoanh mực tươ qua bột ướt rồi áo qua 1 lớp bột chiên xù. Sau đó thả vào chảo dầu nóng, chiên ngập dầu cho đến khi chín xù lên là được.

* Bước 3

Mực tẩm bột chiên xù với thời gian chế biến nhanh tích tắc giúp bạn có nhiều thì giờ để làm những món ăn khác nữa. Mực chiên chín giòn sần sật, béo ngon, chấm cùng ít tương ớt cay thơm nữa là tuyệt.
Mực tẩm bột chiên xù với thời gian chế biến nhanh tích tắc giúp bạn có nhiều thì giờ để làm những món ăn khác nữa. Mực chiên chín giòn sần sật, béo ngon, chấm cùng ít tương ớt cay thơm nữa là tuyệt. Mực tẩm bột chiên xù với thời gian chế biến nhanh tích tắc giúp bạn có nhiều thì giờ để làm những món ăn khác nữa. Mực chiên chín giòn sần sật, béo ngon, chấm cùng ít tương ớt cay thơm nữa là tuyệt.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne