Trang chủ Công Thức Bánh mặn Cách làm Bánh bắp trứng hấp

Bánh Bắp Trứng Hấp

Giới thiệu

Đầu bếp :

Chích Chòe

Cách làm Bánh bắp trứng hấp

Bánh bắp trứng hấp với bắp nếp được xay nhuyễn, trộn đều lòng trứng và ít gia vị quen thuộc. Sau đó hấp chín chỉ trong tích tắc. Thích hợp cho bữa sáng của những bạn bận rộn.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
3 Trái

Bắp nếp

2 Quả

Trứng gà

10 Gr

Dầu ăn

2 Gr

Muối

1 Nhánh

Hành lá

1 Gr

Tiêu

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bắp bóc bỏ vỏ, cắt lấy hạt bắp cho vào máy xay sinh tố, bật máy xay nhuyễn. Cho bắp xay ra tô, thêm vào 2 quả trứng gà, 2g muối, 1g tiêu, 1g bột ngũ vị hương, 10g dầu ăn, trộn đều lên.
Bắp bóc bỏ vỏ, cắt lấy hạt bắp cho vào máy xay sinh tố, bật máy xay nhuyễn. Cho bắp xay ra tô, thêm vào 2 quả trứng gà, 2g muối, 1g tiêu, 1g bột ngũ vị hương, 10g dầu ăn, trộn đều lên. Bắp bóc bỏ vỏ, cắt lấy hạt bắp cho vào máy xay sinh tố, bật máy xay nhuyễn. Cho bắp xay ra tô, thêm vào 2 quả trứng gà, 2g muối, 1g tiêu, 1g bột ngũ vị hương, 10g dầu ăn, trộn đều lên.

* Bước 2

Chọn 1 số vỏ bắp để làm khuôn bánh, rửa sạch rồi dùng khăn lau khô. Cho hỗn hợp bắp vào đầy khuôn, đặt vào xửng hấp. Đậy nắp đun sôi khoảng 10 phút là chín.
Chọn 1 số vỏ bắp để làm khuôn bánh, rửa sạch rồi dùng khăn lau khô. Cho hỗn hợp bắp vào đầy khuôn, đặt vào xửng hấp. Đậy nắp đun sôi khoảng 10 phút là chín. Chọn 1 số vỏ bắp để làm khuôn bánh, rửa sạch rồi dùng khăn lau khô. Cho hỗn hợp bắp vào đầy khuôn, đặt vào xửng hấp. Đậy nắp đun sôi khoảng 10 phút là chín.

* Bước 3

Bánh bắp trứng hấp là món ăn đơn giản giàu dinh dưỡng, rất dễ ăn và ngon miệng. Chắc chắn sẽ không khiến bạn bị nhanh ngán như những bánh hấp khác. Món bánh có thể ăn ngay hoặc phết thêm các loại sốt ưa thích.
Bánh bắp trứng hấp là món ăn đơn giản giàu dinh dưỡng, rất dễ ăn và ngon miệng. Chắc chắn sẽ không khiến bạn bị nhanh ngán như những bánh hấp khác. Món bánh có thể ăn ngay hoặc phết thêm các loại sốt ưa thích. Bánh bắp trứng hấp là món ăn đơn giản giàu dinh dưỡng, rất dễ ăn và ngon miệng. Chắc chắn sẽ không khiến bạn bị nhanh ngán như những bánh hấp khác. Món bánh có thể ăn ngay hoặc phết thêm các loại sốt ưa thích.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne