Trang chủ Công Thức Cần tây ngâm nước mắm Cách làm Cần tây ngâm nước mắm

Cần Tây Ngâm Nước Mắm

Giới thiệu

Đầu bếp :

Tinh Vũ

Cách làm Cần tây ngâm nước mắm

Cần tây ngâm nước mắm là món ăn có nguyên liệu đơn giản, tiết kiệm. Chỉ cần bỏ ra ít phút chế biến bạn có thể có được món ăn giòn mát, mằn mặn cho bữa cơm gia đình rồi nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
300 Gr

Cần tây

2 Trái

Ớt khô

2 Muỗng canh

Nước mắm

1 Muỗng canh

Nước tương

1 Muỗng canh

Giấm gạo

2 Muỗng canh

Nước

1 Muỗng canh

Nước cốt chanh

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cho nước tương, nước mắm, giấm gạo, nước cốt chanh, nước sôi trộn đều trong một cái bát trộn cho vào túi zip, để một bên. Cần tây rửa sạch, cắt dọc, sau đó cắt thành khúc 5cm.
Cho nước tương, nước mắm, giấm gạo, nước cốt chanh, nước sôi trộn đều trong một cái bát trộn cho vào túi zip, để một bên. Cần tây rửa sạch, cắt dọc, sau đó cắt thành khúc 5cm. Cho nước tương, nước mắm, giấm gạo, nước cốt chanh, nước sôi trộn đều trong một cái bát trộn cho vào túi zip, để một bên. Cần tây rửa sạch, cắt dọc, sau đó cắt thành khúc 5cm.

* Bước 2

Bắc nồi nước lên bếp, đun sôi, cho cần tây vào chần sơ trong khoảng 30 giây, sau đó nhân lúc còn nóng, cho ngay cần tây và ớt khô đã cắt nhỏ vào túi zip, trộn đều với nước trộn, sau đó bạn ép cho không khí ra bớt rồi khóa túi lại
Bắc nồi nước lên bếp, đun sôi, cho cần tây vào chần sơ trong khoảng 30 giây, sau đó nhân lúc còn nóng, cho ngay cần tây và ớt khô đã cắt nhỏ vào túi zip, trộn đều với nước trộn, sau đó bạn ép cho không khí ra bớt rồi khóa túi lại Bắc nồi nước lên bếp, đun sôi, cho cần tây vào chần sơ trong khoảng 30 giây, sau đó nhân lúc còn nóng, cho ngay cần tây và ớt khô đã cắt nhỏ vào túi zip, trộn đều với nước trộn, sau đó bạn ép cho không khí ra bớt rồi khóa túi lại

* Bước 3

Cho cần tây vào tủ lạnh ngâm qua đêm và có thể sử dụng được, bạn không nên để ngâm quá 2 ngày nhé. Bạn có thể dùng món ngày như dưa muối, ăn cùng cơm trắng rất ngon miệng.
Cho cần tây vào tủ lạnh ngâm qua đêm và có thể sử dụng được, bạn không nên để ngâm quá 2 ngày nhé. Bạn có thể dùng món ngày như dưa muối, ăn cùng cơm trắng rất ngon miệng. Cho cần tây vào tủ lạnh ngâm qua đêm và có thể sử dụng được, bạn không nên để ngâm quá 2 ngày nhé. Bạn có thể dùng món ngày như dưa muối, ăn cùng cơm trắng rất ngon miệng.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne