Trang chủ Công Thức Bánh mặn Cách làm Bánh pizza mini nướng xúc xích

Bánh Pizza Mini Nướng Xúc Xích

Giới thiệu

Đầu bếp :

Nao Tomori

Cách làm Bánh pizza mini nướng xúc xích

Làm bánh pizza mini nướng xúc xích nghe thì có vẻ khó nhưng đơn giản vô cùng, bạn chỉ cần mua đế bánh Pizza làm sẵn là có thể tha hồ sáng tạo theo ý thích bản thân rồi. Áp dụng thử công thức sau và thực hiện trong dịp cuối tuần để làm tiệc nhẹ cho gia đình mình nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
4 Muỗng canh

Sốt cà chua

200 Gr

Phô mai

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bật trước lò nướng ở nhiệt độ 400 độ F. Lót sẵn giấy nến lên khay nướng. Bột bánh Pizza mua về nhồi kĩ một lần nữa rồi cán bột mỏng chừng 0,5cm, dùng khuôn tròn cắt bột thành từng miếng bánh đều nhau. Dùng nĩa xiên lên bề mặt bột để bánh để đem nướng không bị nở.
Bật trước lò nướng ở nhiệt độ 400 độ F. Lót sẵn giấy nến lên khay nướng. Bột bánh Pizza mua về nhồi kĩ một lần nữa rồi cán bột mỏng chừng 0,5cm, dùng khuôn tròn cắt bột thành từng miếng bánh đều nhau. Dùng nĩa xiên lên bề mặt bột để bánh để đem nướng không bị nở.

* Bước 2

Xúc xích cắt mỏng tùy ý. Phô mai bào nhuyễn. Phết một lớp sốt cà chua loại làm bánh Pizza lên từng chiếc bột bánh, sau đó bạn phủ phô mai bào, xúc xích lên trên. Cho khay vào lò và nướng trong 12-15 phút.
Xúc xích cắt mỏng tùy ý. Phô mai bào nhuyễn. Phết một lớp sốt cà chua loại làm bánh Pizza lên từng chiếc bột bánh, sau đó bạn phủ phô mai bào, xúc xích lên trên. Cho khay vào lò và nướng trong 12-15 phút. Xúc xích cắt mỏng tùy ý. Phô mai bào nhuyễn. Phết một lớp sốt cà chua loại làm bánh Pizza lên từng chiếc bột bánh, sau đó bạn phủ phô mai bào, xúc xích lên trên. Cho khay vào lò và nướng trong 12-15 phút.

* Bước 3

Bánh nướng xong là có thể dùng được rồi. Những chiếc bánh pizza mini nhỏ xinh với phần nhân thơm ngon, béo bở thế này chắc chắn sẽ được cả nhà hưởng ứng nhiệt tình!
Bánh nướng xong là có thể dùng được rồi. Những chiếc bánh pizza mini nhỏ xinh với phần nhân thơm ngon, béo bở thế này chắc chắn sẽ được cả nhà hưởng ứng nhiệt tình! Bánh nướng xong là có thể dùng được rồi. Những chiếc bánh pizza mini nhỏ xinh với phần nhân thơm ngon, béo bở thế này chắc chắn sẽ được cả nhà hưởng ứng nhiệt tình!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne