Trang chủ Công Thức Nướng Cách làm Thịt xông khói cuộn củ hũ dừa

Thịt Xông Khói Cuộn Củ Hũ Dừa

Giới thiệu

Đầu bếp :

Nao Tomori

Cách làm Thịt xông khói cuộn củ hũ dừa

Nếu đang băn khoăn về một món ăn có thể chế biến nhanh gọn mà lại ngon miệng cho mùa này thì hãy thử công thức chế biến món thịt xông khói cuộn củ hũ dừa này nhé. Đây chắc chắn là một gợi ý thú vị để món ăn nâng thêm phần tinh túy với vị béo mặn mà của thịt, vị thơm ngọt của củ hũ dừa.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, chảo nướng, muỗng, đĩa, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bật trước lò nướng ở nhiệt độ 400 độ F. Củ hũ dừa rửa sạch rồi cắt thành khúc có chiều dài bằng chiều ngang miếng thịt xông khói. Cắt đôi miếng thịt xông khói rồi cuộn với của hũ dừa, dùng tăm để cố định, xếp lên khay nướng có lót sẵn giấy nến, cho khay vào lò và nướng trong 20-25 phút.
Bật trước lò nướng ở nhiệt độ 400 độ F. Củ hũ dừa rửa sạch rồi cắt thành khúc có chiều dài bằng chiều ngang miếng thịt xông khói. Cắt đôi miếng thịt xông khói rồi cuộn với của hũ dừa, dùng tăm để cố định, xếp lên khay nướng có lót sẵn giấy nến, cho khay vào lò và nướng trong 20-25 phút. Bật trước lò nướng ở nhiệt độ 400 độ F. Củ hũ dừa rửa sạch rồi cắt thành khúc có chiều dài bằng chiều ngang miếng thịt xông khói. Cắt đôi miếng thịt xông khói rồi cuộn với của hũ dừa, dùng tăm để cố định, xếp lên khay nướng có lót sẵn giấy nến, cho khay vào lò và nướng trong 20-25 phút.

* Bước 2

Bày món ăn ra đĩa và thưởng thức. Chỉ cần 30 phút, bạn đã thết đãi được những người yêu thương mà không cần phải ra ngoài hàng rồi.
Bày món ăn ra đĩa và thưởng thức. Chỉ cần 30 phút, bạn đã thết đãi được những người yêu thương mà không cần phải ra ngoài hàng rồi. Bày món ăn ra đĩa và thưởng thức. Chỉ cần 30 phút, bạn đã thết đãi được những người yêu thương mà không cần phải ra ngoài hàng rồi.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne