Mề Gà Xào Cải Chua

Giới thiệu

Đầu bếp :

Huyenhao

Cách làm Mề gà xào cải chua

Hôm nay mình giới thiệu món Mề gà xào cải chua tới mọi người nhé. Cách làm rất đơn giản khi kết hợp mề gà dai giòn, sựt sựt xào cùng cải ngâm chua ngon, hấp dẫn cực kì cho bữa cơm gia đình đấy. Chị em nội trợ nhanh tay lưu ngay công thức lại nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
500 Gr

Mề gà

50 Gr

Ớt băm

1 Muỗng cà phê

Muối

1 Muỗng canh

Nước tương

2 Muỗng canh

Nước mắm

2 Muỗng canh

Hạt nêm

3 Muỗng canh

Đường

3 Muỗng canh

Dầu ăn

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chuẩn bị các nguyên liệu: cải chua rửa sạch để giảm bớt độ chua, vắt hết nước và để ráo. Mề gà rửa sạch, để ráo, cắt miếng vừa ăn. Tỏi lột vỏ, băm nhuyễn. Ớt xắt nhỏ.
Chuẩn bị các nguyên liệu: cải chua rửa sạch để giảm bớt độ chua, vắt hết nước và để ráo. Mề gà rửa sạch, để ráo, cắt miếng vừa ăn. Tỏi lột vỏ, băm nhuyễn. Ớt xắt nhỏ. Chuẩn bị các nguyên liệu: cải chua rửa sạch để giảm bớt độ chua, vắt hết nước và để ráo. Mề gà rửa sạch, để ráo, cắt miếng vừa ăn. Tỏi lột vỏ, băm nhuyễn. Ớt xắt nhỏ.

* Bước 2

Cắt mề gà và ướp mề gà với tỏi băm, ớt băm, các loại gia vị cho thật thấm đều. Để khoảng 10 phút.
Cắt mề gà và ướp mề gà với tỏi băm, ớt băm, các loại gia vị cho thật thấm đều. Để khoảng 10 phút. Cắt mề gà và ướp mề gà với tỏi băm, ớt băm, các loại gia vị cho thật thấm đều. Để khoảng 10 phút.

* Bước 3

Bắt chảo lên bếp, cho dầu ăn vào và xào hỗn hợp mề gà đã ướp sẵn.
Bắt chảo lên bếp, cho dầu ăn vào và xào hỗn hợp mề gà đã ướp sẵn. Bắt chảo lên bếp, cho dầu ăn vào và xào hỗn hợp mề gà đã ướp sẵn.

* Bước 4

Xào mề gà chín 70% thì cho hết cải chua vào trộn đều và xào thêm 10 phút nữa. Đồng thời cho đường vào nêm luôn nha. Tắt bếp và bày món ăn ra đĩa.
Xào mề gà chín 70% thì cho hết cải chua vào trộn đều và xào thêm 10 phút nữa. Đồng thời cho đường vào nêm luôn nha. Tắt bếp và bày món ăn ra đĩa. Xào mề gà chín 70% thì cho hết cải chua vào trộn đều và xào thêm 10 phút nữa. Đồng thời cho đường vào nêm luôn nha. Tắt bếp và bày món ăn ra đĩa.

* Bước 5

Với một chút thời gian, bạn đã có thể chuẩn bị ngay món ăn hấp dẫn tuyệt diệu cho bữa cơm của cả nhà đấy. Bạn còn chờ gì mà không nhanh tay lưu ngay công thức lại nào.
Với một chút thời gian, bạn đã có thể chuẩn bị ngay món ăn hấp dẫn tuyệt diệu cho bữa cơm của cả nhà đấy. Bạn còn chờ gì mà không nhanh tay lưu ngay công thức lại nào. Với một chút thời gian, bạn đã có thể chuẩn bị ngay món ăn hấp dẫn tuyệt diệu cho bữa cơm của cả nhà đấy. Bạn còn chờ gì mà không nhanh tay lưu ngay công thức lại nào.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne