Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách Làm Bánh Dừa Chiên | Mềm, Thơm, Đơn Giản

Bánh Dừa Chiên

Giới thiệu

Đầu bếp :

Minh Tú

Cách Làm Bánh Dừa Chiên | Mềm, Thơm, Đơn Giản

Bánh dừa chiên mà được thưởng thức trong những ngày lạnh thì ngon hết ý luôn. Món ăn vặt này chắc chắn sẽ khiến các bạn thích mê vì lớp vỏ beo béo, thơm thơm bên ngoài quyện với lớp dừa dẻo bên trong, ăn một lần là nhớ mãi luôn. Cách làm bánh dừa chiên cũng chẳng hề khó một chút nào nè, chỉ cần khéo tay chút xíu thôi. Vào bếp thử với mình nha.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
250 ml

Nước

7 Gr

Men khô

1/4 Muỗng canh

Muối

544 Gr

Bột mì

128 Gr

Dừa nạo

100 ml

Dầu ăn

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Trộn bột bánh dừa chiên: Cho nước ấm, nước cốt dừa, muối, đường, men khô vào tô, để riêng khoảng 5 phút. Sau đó cho bột mì, dừa nạo vào, dùng muỗng trộn đều.
Trộn bột bánh dừa chiên: Cho nước ấm, nước cốt dừa, muối, đường, men khô vào tô, để riêng khoảng 5 phút. Sau đó cho bột mì, dừa nạo vào, dùng muỗng trộn đều. Trộn bột bánh dừa chiên: Cho nước ấm, nước cốt dừa, muối, đường, men khô vào tô, để riêng khoảng 5 phút. Sau đó cho bột mì, dừa nạo vào, dùng muỗng trộn đều.

* Bước 2

Cách làm bánh dừa chiên: Để tô hỗn hợp ở nơi ấm trong 1-2 tiếng, dùng khăn sạch đậy lại cho hỗn hợp nở gấp đôi. Đun nóng chảo dầu ăn, dùng tay nặn bột thành viên rồi thả vào chảo dầu chiên giòn. Bạn chú ý chiên với số lượng vừa phải, không chiên quá nhiều viên bột trong chảo.
Cách làm bánh dừa chiên: Để tô hỗn hợp ở nơi ấm trong 1-2 tiếng, dùng khăn sạch đậy lại cho hỗn hợp nở gấp đôi. Đun nóng chảo dầu ăn, dùng tay nặn bột thành viên rồi thả vào chảo dầu chiên giòn. Bạn chú ý chiên với số lượng vừa phải, không chiên quá nhiều viên bột trong chảo. Cách làm bánh dừa chiên: Để tô hỗn hợp ở nơi ấm trong 1-2 tiếng, dùng khăn sạch đậy lại cho hỗn hợp nở gấp đôi. Đun nóng chảo dầu ăn, dùng tay nặn bột thành viên rồi thả vào chảo dầu chiên giòn. Bạn chú ý chiên với số lượng vừa phải, không chiên quá nhiều viên bột trong chảo.

* Bước 3

Bánh dừa chiên xong, vớt ra ngoài để ráo dầu là có thể dùng được rồi. Lớp ngoài giòn giòn, mềm mềm, bên trong béo ngậy vị dừa thật hấp dẫn. Có cách làm dừa chiên này rồi rảnh rỗi bạn nhớ làm đãi gia đình nha.
Bánh dừa chiên xong, vớt ra ngoài để ráo dầu là có thể dùng được rồi. Lớp ngoài giòn giòn, mềm mềm, bên trong béo ngậy vị dừa thật hấp dẫn. Có cách làm dừa chiên này rồi rảnh rỗi bạn nhớ làm đãi gia đình nha. Bánh dừa chiên xong, vớt ra ngoài để ráo dầu là có thể dùng được rồi. Lớp ngoài giòn giòn, mềm mềm, bên trong béo ngậy vị dừa thật hấp dẫn. Có cách làm dừa chiên này rồi rảnh rỗi bạn nhớ làm đãi gia đình nha.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm

Món ăn cùng tác giả

🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne