Trang chủ Công Thức Pasta tôm sốt phô mai chanh Cách làm Pasta tôm sốt phô mai chanh

Pasta Tôm Sốt Phô Mai Chanh

Giới thiệu

Đầu bếp :

Vương Hi

Cách làm Pasta tôm sốt phô mai chanh

Pasta tôm sốt phô mai chanh là một món giúp các bạn không cần bỏ quá nhiều thời gian, bạn vẫn có thể có được một món ăn ngon và đầy đủ năng lượng cho cả buổi. Mùi phô mai và chanh thơm nức mũi sẽ làm bạn không thể cưỡng nổi và muốn thưởng thức món ăn này thêm nhiều lần nữa.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
0.75 Chén

Heavy cream

3 Muỗng canh

Nước cốt chanh

340 Gr

Mì Ý

1 Muỗng cà phê

Muối

1/2 Muỗng cà phê

Tiêu

450 Gr

Tôm tươi

1/2 Chén

Ngò tây

1/4 Chén

Hẹ tây

1/2 Chén

Phô mai

1 Muỗng canh

Vỏ chanh

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bắc nồi lên bếp, cho heavy cream, nước dùng gà, nước cốt chanh vào, khuấy đều rồi đun sôi, tiếp tục khuấy khoảng 3-4 phút. Cho tôm nõn vào, trộn đều rồi nêm thêm muối và tiêu, ngò tây, hẹ tây. Đun thêm khoảng 3-4 phút nữa.
Bắc nồi lên bếp, cho heavy cream, nước dùng gà, nước cốt chanh vào, khuấy đều rồi đun sôi, tiếp tục khuấy khoảng 3-4 phút. Cho tôm nõn vào, trộn đều rồi nêm thêm muối và tiêu, ngò tây, hẹ tây. Đun thêm khoảng 3-4 phút nữa. Bắc nồi lên bếp, cho heavy cream, nước dùng gà, nước cốt chanh vào, khuấy đều rồi đun sôi, tiếp tục khuấy khoảng 3-4 phút. Cho tôm nõn vào, trộn đều rồi nêm thêm muối và tiêu, ngò tây, hẹ tây. Đun thêm khoảng 3-4 phút nữa.

* Bước 2

Mì Ý luộc chín trong nước muối loãng rồi xả ráo (không xả với nước lạnh nha). Khi mì Ý vừa xả xong, bạn cho mì ra tô, rót phần sốt trong nồi ra trộn đều với mì, cho 1 lượng lớn phô mai vào tô mì rồi trộn đều, chừa lại một ít phô mai để dùng kèm khi hoàn thành nhé.
Mì Ý luộc chín trong nước muối loãng rồi xả ráo (không xả với nước lạnh nha). Khi mì Ý vừa xả xong, bạn cho mì ra tô, rót phần sốt trong nồi ra trộn đều với mì, cho 1 lượng lớn phô mai vào tô mì rồi trộn đều, chừa lại một ít phô mai để dùng kèm khi hoàn thành nhé.

* Bước 3

Cho mì Ý ra đĩa, dùng cùng lượng phô mai đã được chừa lại. Pasta tôm sốt phô mai chanh với phần mì Ý trộn cùng sốt phô mai chanh béo ngậy hòa quyện vào nhau mang đến cảm giác ngon miệng nhưng không hề bị ngán. Cuối tuần rảnh rỗi, các mẹ hãy thử ngay cách làm mì Ý này nha.
Cho mì Ý ra đĩa, dùng cùng lượng phô mai đã được chừa lại. Pasta tôm sốt phô mai chanh với phần mì Ý trộn cùng sốt phô mai chanh béo ngậy hòa quyện vào nhau mang đến cảm giác ngon miệng nhưng không hề bị ngán. Cuối tuần rảnh rỗi, các mẹ hãy thử ngay cách làm mì Ý này nha. Cho mì Ý ra đĩa, dùng cùng lượng phô mai đã được chừa lại. Pasta tôm sốt phô mai chanh với phần mì Ý trộn cùng sốt phô mai chanh béo ngậy hòa quyện vào nhau mang đến cảm giác ngon miệng nhưng không hề bị ngán. Cuối tuần rảnh rỗi, các mẹ hãy thử ngay cách làm mì Ý này nha.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne