Salad Rau Quả Đỏ

Giới thiệu

Đầu bếp :

Thỏ Ngọc

Cách làm Salad rau quả đỏ

Salad rau quả đỏ cũng giống như tên gọi, đây là món ăn được kết hợp từ các loại rau quả có màu đỏ như cà chua, củ dền và dưa hấu. Với cách làm đơn giản nhưng hương vị đặc biệt thơm ngon, món này sẽ mang lại sự yêu thích cho mọi người.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
500 Gr

Dưa hấu

12 Trái

Cà chua bi

300 Gr

Củ dền

1 Cây

Xà lách

1/2 Trái

Chanh

100 ml

Giấm đen

2 Muỗng canh

Đường trắng

1/2 Muỗng cà phê

Muối

100 ml

Dầu olive

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Hạt thông cho vào chảo, rang trong lửa vừa cho đến khi chín vàng. Củ dền gọt vỏ, rửa sạch rồi luộc chín, sau đó thái nhỏ củ dền. Cà chua bi rửa sạch, thái đôi. Dưa hấu bỏ vỏ và hạt, thái hạt lựu.
Hạt thông cho vào chảo, rang trong lửa vừa cho đến khi chín vàng. Củ dền gọt vỏ, rửa sạch rồi luộc chín, sau đó thái nhỏ củ dền. Cà chua bi rửa sạch, thái đôi. Dưa hấu bỏ vỏ và hạt, thái hạt lựu. Hạt thông cho vào chảo, rang trong lửa vừa cho đến khi chín vàng. Củ dền gọt vỏ, rửa sạch rồi luộc chín, sau đó thái nhỏ củ dền. Cà chua bi rửa sạch, thái đôi. Dưa hấu bỏ vỏ và hạt, thái hạt lựu.

* Bước 2

Bạn đem chanh bào vỏ và vắt nước cốt chanh vào bát, cho thêm vỏ chanh, giấm đen, muối, đường, dầu olive rồi trộn đều. Xếp củ dền, dưa hấu, cà chua ra tô, rưới phần nước trộn lên, thái sợi cả xà lách rồi xếp lên trên là hoàn thành.
Bạn đem chanh bào vỏ và vắt nước cốt chanh vào bát, cho thêm vỏ chanh, giấm đen, muối, đường, dầu olive rồi trộn đều. Xếp củ dền, dưa hấu, cà chua ra tô, rưới phần nước trộn lên, thái sợi cả xà lách rồi xếp lên trên là hoàn thành. Bạn đem chanh bào vỏ và vắt nước cốt chanh vào bát, cho thêm vỏ chanh, giấm đen, muối, đường, dầu olive rồi trộn đều. Xếp củ dền, dưa hấu, cà chua ra tô, rưới phần nước trộn lên, thái sợi cả xà lách rồi xếp lên trên là hoàn thành.

* Bước 3

Thưởng thức ngay thôi nào. Món ăn có vị chua chua, ngọt ngọt và béo thơm rất lạ miệng. Bạn có thể dùng cho thực đơn ăn kiêng của bản thân sẽ rất hiệu quả nhé!
Thưởng thức ngay thôi nào. Món ăn có vị chua chua, ngọt ngọt và béo thơm rất lạ miệng. Bạn có thể dùng cho thực đơn ăn kiêng của bản thân sẽ rất hiệu quả nhé!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne