Trang chủ Công Thức Cupcake - Muffin Cách làm Bánh Cupcake Cà Rốt Kiểu Brazil đơn giản tại nhà

Bánh Cupcake Cà Rốt Kiểu Brazil

Giới thiệu

Đầu bếp :

Cherry Phạm

Cách làm Bánh Cupcake Cà Rốt Kiểu Brazil đơn giản tại nhà

Món bán cupcake với nguyên liệu chính từ cà rốt nhưng rất mềm ẩm và ngon miệng

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
1 Củ

Cà rốt

2 Quả

Trứng gà

55 Gr

Bơ lạt

160 Gr

Bột mì

1/2 Muỗng cà phê

Bột nở (baking powder)

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn cupcake, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cho bơ đun chảy, đường, trứng, cà rốt vào máy xay, xay thành một hỗn hợp thật nhuyễn.
Cho bơ đun chảy, đường, trứng, cà rốt vào máy xay, xay thành một hỗn hợp thật nhuyễn. Cho bơ đun chảy, đường, trứng, cà rốt vào máy xay, xay thành một hỗn hợp thật nhuyễn. Cho bơ đun chảy, đường, trứng, cà rốt vào máy xay, xay thành một hỗn hợp thật nhuyễn.

* Bước 2

Cho các nguyên liệu còn lại vào tô, trộn đều sau đó cho hỗn hợp cà rốt vào, trộn đến khi vừa hoà quyện thì chia bột vào các cup nhỏ và nướng bánh đến khi chín ở 175 độ C. Lấy ra để nguội trên rack hoàn toàn.
Cho các nguyên liệu còn lại vào tô, trộn đều sau đó cho hỗn hợp cà rốt vào, trộn đến khi vừa hoà quyện thì chia bột vào các cup nhỏ và nướng bánh đến khi chín ở 175 độ C. Lấy ra để nguội trên rack hoàn toàn. Cho các nguyên liệu còn lại vào tô, trộn đều sau đó cho hỗn hợp cà rốt vào, trộn đến khi vừa hoà quyện thì chia bột vào các cup nhỏ và nướng bánh đến khi chín ở 175 độ C. Lấy ra để nguội trên rack hoàn toàn. Cho các nguyên liệu còn lại vào tô, trộn đều sau đó cho hỗn hợp cà rốt vào, trộn đến khi vừa hoà quyện thì chia bột vào các cup nhỏ và nướng bánh đến khi chín ở 175 độ C. Lấy ra để nguội trên rack hoàn toàn. Cho các nguyên liệu còn lại vào tô, trộn đều sau đó cho hỗn hợp cà rốt vào, trộn đến khi vừa hoà quyện thì chia bột vào các cup nhỏ và nướng bánh đến khi chín ở 175 độ C. Lấy ra để nguội trên rack hoàn toàn.

* Bước 3

Dùng ganache đặc để bắt kem lên trên mặt cupcake. Bánh cupcake cà rốt kiểu Brazil xốp mềm với hương vị cà rốt nhẹ nhàng nhưng rất hấp dẫn.
Dùng ganache đặc để bắt kem lên trên mặt cupcake. Bánh cupcake cà rốt kiểu Brazil xốp mềm với hương vị cà rốt nhẹ nhàng nhưng rất hấp dẫn. Dùng ganache đặc để bắt kem lên trên mặt cupcake. Bánh cupcake cà rốt kiểu Brazil xốp mềm với hương vị cà rốt nhẹ nhàng nhưng rất hấp dẫn.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne