Trang chủ Công Thức Sữa chua Cách làm Yogurt Dâu Dạng Viên thơm ngon, độc đáo tại nhà

Yogurt Dâu Dạng Viên

Giới thiệu

Đầu bếp :

Phuong Nhu

Cách làm Yogurt Dâu Dạng Viên thơm ngon, độc đáo tại nhà

Yogurt dâu viên là món ăn vặt thơm ngon, bổ dưỡng, có tác dụng làm đẹp da và tốt cho hệ tiêu hóa. Cách làm yogurt dâu viên rất đơn giản, chỉ cần vào bếp tầm 10 phút là bạn đã có ngay những viên yogurt dâu mát lạnh để thưởng thức rồi. Vào những ngày nóng nực thế này mà được thưởng thức những viên yogurt dâu mát lạnh thì còn gì bằng!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
20 Trái

Dâu tây

Dụng cụ chế biến

Nồi, bình ủ, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bỏ cuống, rửa sạch dâu tây. Cắt đôi. Cho dâu tây và sữa chua vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn. Có thể cho thêm dâu tây và và sữa chua vào thêm nếu thích.
Bỏ cuống, rửa sạch dâu tây. Cắt đôi. Cho dâu tây và sữa chua vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn. Có thể cho thêm dâu tây và và sữa chua vào thêm nếu thích.

* Bước 2

Cho hỗn hợp yogurt dâu tây vào khuôn đá rồi cho vào ngăn đông tủ lạnh. Chờ khoảng 1 - 3 giờ là yogurt dâu tây viên sẽ đông đặc hoàn toàn.
Cho hỗn hợp yogurt dâu tây vào khuôn đá rồi cho vào ngăn đông tủ lạnh. Chờ khoảng 1 - 3 giờ là yogurt dâu tây viên sẽ đông đặc hoàn toàn. Cho hỗn hợp yogurt dâu tây vào khuôn đá rồi cho vào ngăn đông tủ lạnh. Chờ khoảng 1 - 3 giờ là yogurt dâu tây viên sẽ đông đặc hoàn toàn.

* Bước 3

Sau khi đông lạnh đủ độ thì bạn cho các viên yogurt dâu tây ra đĩa hoặc chén. Có thể dùng yogurt dâu tây dạng viên với kem, whipping cream, bánh quy hay syrup các loại tùy thích.
Sau khi đông lạnh đủ độ thì bạn cho các viên yogurt dâu tây ra đĩa hoặc chén. Có thể dùng yogurt dâu tây dạng viên với kem, whipping cream, bánh quy hay syrup các loại tùy thích. Sau khi đông lạnh đủ độ thì bạn cho các viên yogurt dâu tây ra đĩa hoặc chén. Có thể dùng yogurt dâu tây dạng viên với kem, whipping cream, bánh quy hay syrup các loại tùy thích.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne