Trang chủ Công Thức Canh Cách Nấu Canh Kim Chi Bạch Tuộc Chua Cay Lạ Miệng

Canh Kim Chi Bạch Tuộc

Giới thiệu

Đầu bếp :

Thuat Cao

Cách Nấu Canh Kim Chi Bạch Tuộc Chua Cay Lạ Miệng

Với những ai là tính đồ của món Hàn thì canh kim chi không còn xa lạ gì nữa. Hôm nay mình xin giới thiệu một món canh kim chi nhưng với nguyên liệu mới hơn đó là canh kim chi bạch tuộc.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
3 Củ

Tỏi

5 Trái

Ớt

200 Gr

Xương heo

3 Muỗng canh

Dầu ăn

1 Muỗng canh

Đường trắng

2 Muỗng cà phê

Nước nắm

Dụng cụ chế biến

Nồi, muỗng, dao, thớt, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Xương heo rửa sạch bắt lên bếp với 1 lít nước nấu lấy nước dùng. Bạch tuộc rửa sạch bỏ ruột rồi để ráo, hành là rửa sạch cắt khúc khoản 2 lóng tay. Tỏi băm nhuyễn, ớt cắt lát mỏng.
Xương heo rửa sạch bắt lên bếp với 1 lít nước nấu lấy nước dùng. Bạch tuộc rửa sạch bỏ ruột rồi để ráo, hành là rửa sạch cắt khúc khoản 2 lóng tay. Tỏi băm nhuyễn, ớt cắt lát mỏng. Xương heo rửa sạch bắt lên bếp với 1 lít nước nấu lấy nước dùng. Bạch tuộc rửa sạch bỏ ruột rồi để ráo, hành là rửa sạch cắt khúc khoản 2 lóng tay. Tỏi băm nhuyễn, ớt cắt lát mỏng. Xương heo rửa sạch bắt lên bếp với 1 lít nước nấu lấy nước dùng. Bạch tuộc rửa sạch bỏ ruột rồi để ráo, hành là rửa sạch cắt khúc khoản 2 lóng tay. Tỏi băm nhuyễn, ớt cắt lát mỏng.

* Bước 2

Cho 2 muỗng canh dầu ăn vào nồi, cho 2/3 tỏi băm vào phi đến khi thơm thì cho bạch tuộc vào đảo đều cho săn, cho khoảng 50ml nước đậy nắp nồi khoảng 5p cho bạch tuộc chín rồi bỏ ra tô
Cho 2 muỗng canh dầu ăn vào nồi, cho 2/3 tỏi băm vào phi đến khi thơm thì cho bạch tuộc vào đảo đều cho săn, cho khoảng 50ml nước đậy nắp nồi khoảng 5p cho bạch tuộc chín rồi bỏ ra tô Cho 2 muỗng canh dầu ăn vào nồi, cho 2/3 tỏi băm vào phi đến khi thơm thì cho bạch tuộc vào đảo đều cho săn, cho khoảng 50ml nước đậy nắp nồi khoảng 5p cho bạch tuộc chín rồi bỏ ra tô Cho 2 muỗng canh dầu ăn vào nồi, cho 2/3 tỏi băm vào phi đến khi thơm thì cho bạch tuộc vào đảo đều cho săn, cho khoảng 50ml nước đậy nắp nồi khoảng 5p cho bạch tuộc chín rồi bỏ ra tô

* Bước 3

Cho 1 muỗng canh dầu ăn vào nổi, cho phần tỏi băm còn lại và đầu hành vào phi thơm, cho tiếp kim chi vào xào thơm. Cho nước dùng vào sấp sấp, đun sôi.
Cho 1 muỗng canh dầu ăn vào nổi, cho phần tỏi băm còn lại và đầu hành vào phi thơm, cho tiếp kim chi vào xào thơm. Cho nước dùng vào sấp sấp, đun sôi. Cho 1 muỗng canh dầu ăn vào nổi, cho phần tỏi băm còn lại và đầu hành vào phi thơm, cho tiếp kim chi vào xào thơm. Cho nước dùng vào sấp sấp, đun sôi. Cho 1 muỗng canh dầu ăn vào nổi, cho phần tỏi băm còn lại và đầu hành vào phi thơm, cho tiếp kim chi vào xào thơm. Cho nước dùng vào sấp sấp, đun sôi.

* Bước 4

Nêm nếm cho vừa miệng với 1 muỗng canh đường, 2 muỗng cà phê nước mắm sau đó cho ớt cắt lát vào.
Nêm nếm cho vừa miệng với 1 muỗng canh đường, 2 muỗng cà phê nước mắm sau đó cho ớt cắt lát vào. Nêm nếm cho vừa miệng với 1 muỗng canh đường, 2 muỗng cà phê nước mắm sau đó cho ớt cắt lát vào. Nêm nếm cho vừa miệng với 1 muỗng canh đường, 2 muỗng cà phê nước mắm sau đó cho ớt cắt lát vào.

* Bước 5

Sau khi nước sôi trở lại thì cho hành lá, nấm kim châm vào rồi bắt xuống bếp
Sau khi nước sôi trở lại thì cho hành lá, nấm kim châm vào rồi bắt xuống bếp Sau khi nước sôi trở lại thì cho hành lá, nấm kim châm vào rồi bắt xuống bếp Sau khi nước sôi trở lại thì cho hành lá, nấm kim châm vào rồi bắt xuống bếp

* Bước 6

Canh kim chi vừa cay cay, chua chua cùng với dai dai của bạch tuộc sẽ làm bạn ăn hoài không ngán đó.
Canh kim chi vừa cay cay, chua chua cùng với dai dai của bạch tuộc sẽ làm bạn ăn hoài không ngán đó. Canh kim chi vừa cay cay, chua chua cùng với dai dai của bạch tuộc sẽ làm bạn ăn hoài không ngán đó. Canh kim chi vừa cay cay, chua chua cùng với dai dai của bạch tuộc sẽ làm bạn ăn hoài không ngán đó.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne