Trang chủ Công Thức Kho - Rim Cách Làm Thịt Kho Tiêu Xanh Đơn Giản Cực Ngon Cơm

Thịt Kho Tiêu Xanh

Giới thiệu

Đầu bếp :

Thị Lệ Phương

Cách Làm Thịt Kho Tiêu Xanh Đơn Giản Cực Ngon Cơm

Thịt kho tiêu với cách làm cực kì ngon và đơn giản Chị em nội trợ có thể làm ngay món thịt kho tiêu cay cay, thơm thơm này cho cả nhà cùng ăn với cơm. Nhanh tay lưu ngay công thức lại nào.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
20 Gr

Tỏi

10 Gr

Hành lá

200 ml

Nước

2 Trái

Ớt

Dụng cụ chế biến

Nồi, chảo, muỗng, đĩa, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Thịt ba chỉ mua về, rửa sạch rồi cắt quân chì. Băm nhỏ hành tím, tỏi, ớt, đầu hành rồi ướp vào thịt với tất cả gia vị : bột ngọt, dầu hào, nước mắm, đường, tiêu, màu đường, xốt nêm thịt heo Knorr khoảng 30 phút cho thịt thấm.
Thịt ba chỉ mua về, rửa sạch rồi cắt quân chì. Băm nhỏ hành tím, tỏi, ớt, đầu hành rồi ướp vào thịt với tất cả gia vị : bột ngọt, dầu hào, nước mắm, đường, tiêu, màu đường, xốt nêm thịt heo Knorr khoảng 30 phút cho thịt thấm. Thịt ba chỉ mua về, rửa sạch rồi cắt quân chì. Băm nhỏ hành tím, tỏi, ớt, đầu hành rồi ướp vào thịt với tất cả gia vị : bột ngọt, dầu hào, nước mắm, đường, tiêu, màu đường, xốt nêm thịt heo Knorr khoảng 30 phút cho thịt thấm.

* Bước 2

Cho thịt vào nồi rồi bật bếp nhỏ lửa, thêm tiếp 200ml nước vào kho đến khi nước cạn, sệt lại thì thêm hành lá cắt nhỏ và 1 ít tiêu rồi tắt bếp.
Cho thịt vào nồi rồi bật bếp nhỏ lửa, thêm tiếp 200ml nước vào kho đến khi nước cạn, sệt lại thì thêm hành lá cắt nhỏ và 1 ít tiêu rồi tắt bếp. Cho thịt vào nồi rồi bật bếp nhỏ lửa, thêm tiếp 200ml nước vào kho đến khi nước cạn, sệt lại thì thêm hành lá cắt nhỏ và 1 ít tiêu rồi tắt bếp.

* Bước 3

Cho thịt ra thố rồi dùng với cơm nóng vào những ngày trời se se lạnh thì còn gì bằng đúng không các chị em nội trợ.
Cho thịt ra thố rồi dùng với cơm nóng vào những ngày trời se se lạnh thì còn gì bằng đúng không các chị em nội trợ. Cho thịt ra thố rồi dùng với cơm nóng vào những ngày trời se se lạnh thì còn gì bằng đúng không các chị em nội trợ.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne