Trang chủ Công Thức Nước chấm - Sốt Cách Làm Thịt Xông Khói Cuộn Nấm Kim Châm Sốt BBQ

Thịt Xông Khói Cuộn Nấm Kim Châm Sốt BBQ

Giới thiệu

Đầu bếp :

huynhphonglan

Cách Làm Thịt Xông Khói Cuộn Nấm Kim Châm Sốt BBQ

Món ngon, dễ làm

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
3 Muỗng cà phê

Sốt BBQ

2 Muỗng cà phê

Tương cà

10 Gr

Tiêu

2 Nhánh

Hành lá

Dụng cụ chế biến

Chảo, nồi nhỏ, muỗng, bếp, tô

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cắt cuống nấm kim châm rồi rửa sạch để ráo, thịt xông khói xếp ra thớt cho dễ cuốn. Rửa sạch chia làm 2 phần. Cắt nhuyễn, phần lá chần qua nước sôi để khi cột thịt dễ dàng hơn. Cải vàng rửa sạch để ráo.
Cắt cuống nấm kim châm rồi rửa sạch để ráo, thịt xông khói xếp ra thớt cho dễ cuốn. Rửa sạch chia làm 2 phần. Cắt nhuyễn, phần lá chần qua nước sôi để khi cột thịt dễ dàng hơn. Cải vàng rửa sạch để ráo.

* Bước 2

Cho một ít nấm kim châm lên lát thịt xông khói cuộn lại. Khi cuộn còn dùng hành lá đã chần qua nước sôi cột cố định đê thịt ko bị bung khi chiên. Chiên thịt với lửa vừa, đảo đều 2 mặt
Cho một ít nấm kim châm lên lát thịt xông khói cuộn lại. Khi cuộn còn dùng hành lá đã chần qua nước sôi cột cố định đê thịt ko bị bung khi chiên. Chiên thịt với lửa vừa, đảo đều 2 mặt Cho một ít nấm kim châm lên lát thịt xông khói cuộn lại. Khi cuộn còn dùng hành lá đã chần qua nước sôi cột cố định đê thịt ko bị bung khi chiên. Chiên thịt với lửa vừa, đảo đều 2 mặt

* Bước 3

Làm sốt: cho chảo lên bếp, cho sốt BBQ, tương cà, tiêu, hành lá băm nhuyễn và một ít nước đun sôi. Lưu ý: làm nước sốt hơi sánh một chút sẽ ngon hơn nhé. Xếp cải vàng, thịt đã chiên, rưới nước sốt lên và măm măm thôi.
Làm sốt: cho chảo lên bếp, cho sốt BBQ, tương cà, tiêu, hành lá băm nhuyễn và một ít nước đun sôi. Lưu ý: làm nước sốt hơi sánh một chút sẽ ngon hơn nhé. Xếp cải vàng, thịt đã chiên, rưới nước sốt lên và măm măm thôi. Làm sốt: cho chảo lên bếp, cho sốt BBQ, tương cà, tiêu, hành lá băm nhuyễn và một ít nước đun sôi. Lưu ý: làm nước sốt hơi sánh một chút sẽ ngon hơn nhé. Xếp cải vàng, thịt đã chiên, rưới nước sốt lên và măm măm thôi.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne