Trang chủ Công Thức Miến - Hủ tiếu Cách Nấu Hủ Tiếu Chay | Đơn Giản, Ngọt Đậm Đà

Hủ Tiếu Chay

Giới thiệu

Đầu bếp :

hảo Lê

Cách Nấu Hủ Tiếu Chay | Đơn Giản, Ngọt Đậm Đà

Với món ăn này chủ yếu là dùng các loại củ quả nấu nước dùng gồm: cà rốt, củ cải trắng, bắp mỹ và có thể cho thêm mướp nếu thích. Nấu xong nước dùng rồi thì cho tiếp phần nấm đông cô đã ngâm và rửa sạch vào nồi tiếp tục nấu chín, và sau cùng là cho phần đậu hũ đã chiên + tàu hũ ki vào, nêm vừa ăn. Phần hủ tíu sẽ trụn nước sối + giá, cho nước dùng vào là có ngay 1 tô hủ tíu chay ngon tuyệt vời.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
4 Miếng

Đậu hũ non

2 Củ

Cà rốt

2 Miếng

Tàu hủ ky

1 Trái

Bắp Mỹ

100 Gr

Giá đỗ

4 Muỗng canh

Nước tương

3 Muỗng canh

Đường

1 Muỗng canh

Bột ngọt

500 Gr

Hủ tiếu

Dụng cụ chế biến

Nồi, muỗng, dao, thớt, bếp, tô

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chuẩn bị tất cả nguyên liệu gồm các loại củ rửa sạch, cắt khúc bỏ vào nồi nấu nước dùng, gồm: cà rốt, bắp mỹ, củ cải trắng.
Chuẩn bị tất cả nguyên liệu gồm các loại củ rửa sạch, cắt khúc bỏ vào nồi nấu nước dùng, gồm: cà rốt, bắp mỹ, củ cải trắng. Chuẩn bị tất cả nguyên liệu gồm các loại củ rửa sạch, cắt khúc bỏ vào nồi nấu nước dùng, gồm: cà rốt, bắp mỹ, củ cải trắng. Chuẩn bị tất cả nguyên liệu gồm các loại củ rửa sạch, cắt khúc bỏ vào nồi nấu nước dùng, gồm: cà rốt, bắp mỹ, củ cải trắng.

* Bước 2

Nấu nước dùng cho đến khi các loại củ đã chín tới, cho tiếp phần nấm đông cô đã ngâm nước và rửa sạch vào nồi tiếp tục nấu chín.
Nấu nước dùng cho đến khi các loại củ đã chín tới, cho tiếp phần nấm đông cô đã ngâm nước và rửa sạch vào nồi tiếp tục nấu chín.

* Bước 3

Sau khi đã chín tất cả nguyên liệu thì cho tiếp phần đậu hủ đã chiên với dầu + tàu hủ ki cắt lát vào nồi, sau đó nêm cho vừa ăn với các loại gia vị chay.
Sau khi đã chín tất cả nguyên liệu thì cho tiếp phần đậu hủ đã chiên với dầu + tàu hủ ki cắt lát vào nồi, sau đó nêm cho vừa ăn với các loại gia vị chay.

* Bước 4

Chuẩn bị phần hủ tíu khô trụn nước sối vớt ra tô, cho ít giá sống vào và cho phần nước lèo vào nữa là đã có 1 tô hủ tíu chay ngon tuyệt vời.
Chuẩn bị phần hủ tíu khô trụn nước sối vớt ra tô, cho ít giá sống vào và cho phần nước lèo vào nữa là đã có 1 tô hủ tíu chay ngon tuyệt vời. Chuẩn bị phần hủ tíu khô trụn nước sối vớt ra tô, cho ít giá sống vào và cho phần nước lèo vào nữa là đã có 1 tô hủ tíu chay ngon tuyệt vời. Chuẩn bị phần hủ tíu khô trụn nước sối vớt ra tô, cho ít giá sống vào và cho phần nước lèo vào nữa là đã có 1 tô hủ tíu chay ngon tuyệt vời. Chuẩn bị phần hủ tíu khô trụn nước sối vớt ra tô, cho ít giá sống vào và cho phần nước lèo vào nữa là đã có 1 tô hủ tíu chay ngon tuyệt vời.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne