Trang chủ Công Thức Kem que oreo Cách Làm Kem Que Oreo | Nhanh Gọn Không Cần Khuôn

Kem Que Oreo

Giới thiệu

Đầu bếp :

Cooky Vietnamese Cuisine Chef

Cách Làm Kem Que Oreo | Nhanh Gọn Không Cần Khuôn

Những que kem được làm từ bánh Oreo nổi tiếng và được nhiều bạn yêu thích, với vị ngọt mát rượi sẽ khó cưỡng lại trong những ngày hè oi nóng này. Bạn có thể tự tay làm món kem Oreo mà không cần những vật dụng hay nguyên liệu cầu kỳ, cùng Cooky trổ tài khéo tay để khiến cả nhà ngạc nhiên.

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Lấy 4 cây bánh Oreo dùng cối đập nhuyễn, cắt đôi rồi xếp đứng túi bánh ở trong tô.
Lấy 4 cây bánh Oreo dùng cối đập nhuyễn, cắt đôi rồi xếp đứng túi bánh ở trong tô. Lấy 4 cây bánh Oreo dùng cối đập nhuyễn, cắt đôi rồi xếp đứng túi bánh ở trong tô.

* Bước 2

Cho 60ml whipping cream, 30ml sữa đặc, 250ml sữa tươi không đường vào tô. Dùng phới lồng khuấy đều.
Cho 60ml whipping cream, 30ml sữa đặc, 250ml sữa tươi không đường vào tô. Dùng phới lồng khuấy đều. Cho 60ml whipping cream, 30ml sữa đặc, 250ml sữa tươi không đường vào tô. Dùng phới lồng khuấy đều. Cho 60ml whipping cream, 30ml sữa đặc, 250ml sữa tươi không đường vào tô. Dùng phới lồng khuấy đều. Cho 60ml whipping cream, 30ml sữa đặc, 250ml sữa tươi không đường vào tô. Dùng phới lồng khuấy đều.

* Bước 3

Đổ hỗn hợp kem sữa vào mỗi túi bánh cho đến khi gần đầy, dùng que gỗ cắm vào. Để kem vào ngăn đông trong 8 tiếng
Đổ hỗn hợp kem sữa vào mỗi túi bánh cho đến khi gần đầy, dùng que gỗ cắm vào. Để kem vào ngăn đông trong 8 tiếng Đổ hỗn hợp kem sữa vào mỗi túi bánh cho đến khi gần đầy, dùng que gỗ cắm vào. Để kem vào ngăn đông trong 8 tiếng

* Bước 4

Khi ăn bạn có thể rưới sốt sô cô la lên trên hoặc nhúng vào sốt để món kem càng thêm hấp dẫn và bắt mắt.
Khi ăn bạn có thể rưới sốt sô cô la lên trên hoặc nhúng vào sốt để món kem càng thêm hấp dẫn và bắt mắt. Khi ăn bạn có thể rưới sốt sô cô la lên trên hoặc nhúng vào sốt để món kem càng thêm hấp dẫn và bắt mắt. Khi ăn bạn có thể rưới sốt sô cô la lên trên hoặc nhúng vào sốt để món kem càng thêm hấp dẫn và bắt mắt. Khi ăn bạn có thể rưới sốt sô cô la lên trên hoặc nhúng vào sốt để món kem càng thêm hấp dẫn và bắt mắt. Khi ăn bạn có thể rưới sốt sô cô la lên trên hoặc nhúng vào sốt để món kem càng thêm hấp dẫn và bắt mắt. Khi ăn bạn có thể rưới sốt sô cô la lên trên hoặc nhúng vào sốt để món kem càng thêm hấp dẫn và bắt mắt.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne