Trang chủ Công Thức Sườn Non Chiên Sả Cách Làm Món Sườn Non Chiên Sả | Thơm Ngon Bữa Cơm

Sườn Non Chiên Sả

Giới thiệu

Đầu bếp :

Cooky Vietnamese Cuisine Chef

Cách Làm Món Sườn Non Chiên Sả | Thơm Ngon Bữa Cơm

Món sườn non chiên sả có vị cay nóng của sả ớt quyện trong những miếng sườn non thơm ngọt, là món ăn hấp dẫn rất phù hợp với bữa cơm nóng hổi. Cùng lưu lại công thức món sườn non chiên sả hấp dẫn của Cooky này nhé!

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Ướp sườn với 1/2 muỗng cà phê đường trắng, 1/2 muỗng cà phê hạt nêm, 1 muỗng cà phê tiêu xay, 1/2 muỗng cà phê bột ngọt trong 10 phút.
Ướp sườn với 1/2 muỗng cà phê đường trắng, 1/2 muỗng cà phê hạt nêm, 1 muỗng cà phê tiêu xay, 1/2 muỗng cà phê bột ngọt trong 10 phút. Ướp sườn với 1/2 muỗng cà phê đường trắng, 1/2 muỗng cà phê hạt nêm, 1 muỗng cà phê tiêu xay, 1/2 muỗng cà phê bột ngọt trong 10 phút.

* Bước 2

Trộn đều 15gr bột chiên giòn Aji-quick (đỏ) và 25gr bột chiên giòn Vĩnh Thuận. Lăn sườn đều qua bột khô, chiên ngập dầu đến khi chín vàng.
Trộn đều 15gr bột chiên giòn Aji-quick (đỏ) và 25gr bột chiên giòn Vĩnh Thuận. Lăn sườn đều qua bột khô, chiên ngập dầu đến khi chín vàng. Trộn đều 15gr bột chiên giòn Aji-quick (đỏ) và 25gr bột chiên giòn Vĩnh Thuận. Lăn sườn đều qua bột khô, chiên ngập dầu đến khi chín vàng.

* Bước 3

Cho 50ml dầu ăn vào chảo làm nóng, phi vàng 50gr sả băm và 1/2 muỗng cà phê ớt băm. Sau khi sả có màu vàng đẹp mắt cho tiếp sườn vào xóc đều.
Cho 50ml dầu ăn vào chảo làm nóng, phi vàng 50gr sả băm và 1/2 muỗng cà phê ớt băm. Sau khi sả có màu vàng đẹp mắt cho tiếp sườn vào xóc đều. Cho 50ml dầu ăn vào chảo làm nóng, phi vàng 50gr sả băm và 1/2 muỗng cà phê ớt băm. Sau khi sả có màu vàng đẹp mắt cho tiếp sườn vào xóc đều.

* Bước 4

Cho sườn chiên sả ớt ra đĩa trang trí đẹp mắt và ăn kèm với cơm nóng, kim chi sẽ thơm ngon hơn.
Cho sườn chiên sả ớt ra đĩa trang trí đẹp mắt và ăn kèm với cơm nóng, kim chi sẽ thơm ngon hơn. Cho sườn chiên sả ớt ra đĩa trang trí đẹp mắt và ăn kèm với cơm nóng, kim chi sẽ thơm ngon hơn. Cho sườn chiên sả ớt ra đĩa trang trí đẹp mắt và ăn kèm với cơm nóng, kim chi sẽ thơm ngon hơn. Cho sườn chiên sả ớt ra đĩa trang trí đẹp mắt và ăn kèm với cơm nóng, kim chi sẽ thơm ngon hơn.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne