Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách Làm Bánh Quế Hoa | Thơm Ngon Bổ Dưỡng

Bánh Quế Hoa

Giới thiệu

Đầu bếp :

quà vặt bếp

Cách Làm Bánh Quế Hoa | Thơm Ngon Bổ Dưỡng

Xin chào các bạn, hôm nay mình xin giới thiệu tới các bạn 1 món ăn thường hay xuất hiện trong các bộ phim cổ trang Trung Quốc, đó là bánh quế hoa hay còn gọi là quế hoa cao. Nguyên bản của bánh được làm từ bột gạo, bột nếp, đường và mật quế hoa. Về sau món bánh này được cải biên theo nhiều công thức khác nhau để phù hợp với khẩu vị của nhiều người.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
2 Muỗng cà phê

Bột quế

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Các bạn ngâm 2 muỗng canh quế hoa với nước ấm trong khoảng 5-10 phút.
Các bạn ngâm 2 muỗng canh quế hoa với nước ấm trong khoảng 5-10 phút.

* Bước 2

600ml các bạn cho đường phèn vào đun cho tới khi tan hết và đổ bột rau câu vào nhé. Các bạn tiếp tục khuấy đều và đun sôi trong 3-5p.
600ml các bạn cho đường phèn vào đun cho tới khi tan hết và đổ bột rau câu vào nhé. Các bạn tiếp tục khuấy đều và đun sôi trong 3-5p. 600ml các bạn cho đường phèn vào đun cho tới khi tan hết và đổ bột rau câu vào nhé. Các bạn tiếp tục khuấy đều và đun sôi trong 3-5p.

* Bước 3

Sau khi nấu xong, mình chia thạch thành 2 phần, một phần mình đổ nước cốt dừa, phần còn lại mình tiếp tục cho quế hoa và kỷ tử vào đun sôi lại là được.
Sau khi nấu xong, mình chia thạch thành 2 phần, một phần mình đổ nước cốt dừa, phần còn lại mình tiếp tục cho quế hoa và kỷ tử vào đun sôi lại là được. Sau khi nấu xong, mình chia thạch thành 2 phần, một phần mình đổ nước cốt dừa, phần còn lại mình tiếp tục cho quế hoa và kỷ tử vào đun sôi lại là được. Sau khi nấu xong, mình chia thạch thành 2 phần, một phần mình đổ nước cốt dừa, phần còn lại mình tiếp tục cho quế hoa và kỷ tử vào đun sôi lại là được. Sau khi nấu xong, mình chia thạch thành 2 phần, một phần mình đổ nước cốt dừa, phần còn lại mình tiếp tục cho quế hoa và kỷ tử vào đun sôi lại là được.

* Bước 4

Tiếp theo Linh đổ thạch ra khuôn, trước tiên mình đổ lớp thạch quế hoa, đợi hơi se lại mìnhđổ lớp thạch cốt dừa, cứ thế các bạn đổ lớp quế hoa rồi lớp cốt dừa đầy khuôn.
Tiếp theo Linh đổ thạch ra khuôn, trước tiên mình đổ lớp thạch quế hoa, đợi hơi se lại mìnhđổ lớp thạch cốt dừa, cứ thế các bạn đổ lớp quế hoa rồi lớp cốt dừa đầy khuôn. Tiếp theo Linh đổ thạch ra khuôn, trước tiên mình đổ lớp thạch quế hoa, đợi hơi se lại mìnhđổ lớp thạch cốt dừa, cứ thế các bạn đổ lớp quế hoa rồi lớp cốt dừa đầy khuôn.

* Bước 5

Đợi thạch se lại các bạn để ngăn mát tủ lạnh tầm 25-30p là lấy ra dùng được nhé. Chúc các bạn thành công và hẹn gặp lại.
Đợi thạch se lại các bạn để ngăn mát tủ lạnh tầm 25-30p là lấy ra dùng được nhé. Chúc các bạn thành công và hẹn gặp lại. Đợi thạch se lại các bạn để ngăn mát tủ lạnh tầm 25-30p là lấy ra dùng được nhé. Chúc các bạn thành công và hẹn gặp lại.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne