Trang chủ Công Thức Trà Dâu Gừng Nhiệt Đới Cách Làm Trà Dâu Gừng Nhiệt Đới | Ngọt Mát, Giải Nhiệt

Trà Dâu GừNg NhiệT ĐớI

Giới thiệu

Đầu bếp :

DILMAH TEA

Cách Làm Trà Dâu Gừng Nhiệt Đới | Ngọt Mát, Giải Nhiệt

Trà dâu là loại trà khá ngon, được nhiều bạn trẻ yêu thích, nhưng biến tấu thêm với 1 chút bia gừng cay nhẹ sẽ làm cho món nước thêm phần lạ miệng và hấp dẫn hơn.  Không chỉ có tác dụng giải nhiệt nó còn giúp làm đẹp da, giải độc cũng như cung cấp nhiều lợi ích cho cơ thể. Chỉ với những bước đơn giản, bạn đã có ngay cho mình ly trà dâu gừng nhiệt đới ngon lành mát lạnh rồi đấy.

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cho gói trà dâu Dilmah túi lọc vào ly, đổ tiếp 220ml nước sôi ( 95 độ-100 độ) ngâm trà trong vòng 5 phút.
Cho gói trà dâu Dilmah túi lọc vào ly, đổ tiếp 220ml nước sôi ( 95 độ-100 độ) ngâm trà trong vòng 5 phút. Cho gói trà dâu Dilmah túi lọc vào ly, đổ tiếp 220ml nước sôi ( 95 độ-100 độ) ngâm trà trong vòng 5 phút.

* Bước 2

Khi hết 5 phút thì nhúng gói trà lên xuống 3 lần thì lấy gói trà ra. Tiếp theo cho 40ml mật ong vào trà và khuấy đều.
Khi hết 5 phút thì nhúng gói trà lên xuống 3 lần thì lấy gói trà ra. Tiếp theo cho 40ml mật ong vào trà và khuấy đều. Khi hết 5 phút thì nhúng gói trà lên xuống 3 lần thì lấy gói trà ra. Tiếp theo cho 40ml mật ong vào trà và khuấy đều.

* Bước 3

Cho đá vào ly, xếp vài miếng dâu tây cắt đôi vào trong ly, rồi đổ tiếp 200ml trà dâu và 50ml bia gừng.
Cho đá vào ly, xếp vài miếng dâu tây cắt đôi vào trong ly, rồi đổ tiếp 200ml trà dâu và 50ml bia gừng. Cho đá vào ly, xếp vài miếng dâu tây cắt đôi vào trong ly, rồi đổ tiếp 200ml trà dâu và 50ml bia gừng. Cho đá vào ly, xếp vài miếng dâu tây cắt đôi vào trong ly, rồi đổ tiếp 200ml trà dâu và 50ml bia gừng. Cho đá vào ly, xếp vài miếng dâu tây cắt đôi vào trong ly, rồi đổ tiếp 200ml trà dâu và 50ml bia gừng.

* Bước 4

Sau đó, trang trí thêm dâu tây và húng lũi để món nước thêm phần đẹp mắt hơn.
Sau đó, trang trí thêm dâu tây và húng lũi để món nước thêm phần đẹp mắt hơn. Sau đó, trang trí thêm dâu tây và húng lũi để món nước thêm phần đẹp mắt hơn.

* Bước 5

Trà dâu gừng nhiệt đới, có vị thơm thơm của trà, chua chua của dâu tươi, vị cay nhẹ từ bia gừng thêm chút ngọt thanh của mật ong. Không chỉ có tác dụng giải nhiệt nó còn giúp làm đẹp da, giải độc cũng như cung cấp nhiều lợi ích cho cơ thể
Trà dâu gừng nhiệt đới, có vị thơm thơm của trà, chua chua của dâu tươi, vị cay nhẹ từ bia gừng thêm chút ngọt thanh của mật ong. Không chỉ có tác dụng giải nhiệt nó còn giúp làm đẹp da, giải độc cũng như cung cấp nhiều lợi ích cho cơ thể Trà dâu gừng nhiệt đới, có vị thơm thơm của trà, chua chua của dâu tươi, vị cay nhẹ từ bia gừng thêm chút ngọt thanh của mật ong. Không chỉ có tác dụng giải nhiệt nó còn giúp làm đẹp da, giải độc cũng như cung cấp nhiều lợi ích cho cơ thể Trà dâu gừng nhiệt đới, có vị thơm thơm của trà, chua chua của dâu tươi, vị cay nhẹ từ bia gừng thêm chút ngọt thanh của mật ong. Không chỉ có tác dụng giải nhiệt nó còn giúp làm đẹp da, giải độc cũng như cung cấp nhiều lợi ích cho cơ thể Trà dâu gừng nhiệt đới, có vị thơm thơm của trà, chua chua của dâu tươi, vị cay nhẹ từ bia gừng thêm chút ngọt thanh của mật ong. Không chỉ có tác dụng giải nhiệt nó còn giúp làm đẹp da, giải độc cũng như cung cấp nhiều lợi ích cho cơ thể

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne