Trang chủ Công Thức Đậu Hủ Xào Chua Ngọt Cách Làm Đậu Hủ Xào Chua Ngọt | Thơm Ngon Dễ Làm

Đậu Hủ Xào Chua Ngọt

Giới thiệu

Đầu bếp :

Cooky Vietnamese Cuisine Chef

Cách Làm Đậu Hủ Xào Chua Ngọt | Thơm Ngon Dễ Làm

Đậu Hủ Xào Chua Ngọt một món ăn không mấy xa lạ, rất hợp khẩu vị đa số mọi người, với những miếng đậu hủ được chiên vàng giòn, xào cùng các loại rau củ thanh đạm áo một lớp sốt chua chua ngọt ngọt bắt mắt, đặc biệt đây là một món chay sẽ làm phong phú thêm lựa chọn cho những ngày ăn chay hay đơn giản là đổi vị cho bữa cơm gia đình hướng tới sự tiết kiệm và thanh đạm hơn. Hãy bỏ túi công thức món Đậu Hủ Xào Chua Ngọt đơn giản dễ làm này từ Cooky thôi nào.

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Ớt chuông, hành tây cắt miếng vuông, hành lá cắt khúc, cà chua cắt múi cau, đậu hủ cắt ra thành các khối vuông vừa ăn, đem chiên vừa vàng giòn vớt ra để ráo dầu.
Ớt chuông, hành tây cắt miếng vuông, hành lá cắt khúc, cà chua cắt múi cau, đậu hủ cắt ra thành các khối vuông vừa ăn, đem chiên vừa vàng giòn vớt ra để ráo dầu. Ớt chuông, hành tây cắt miếng vuông, hành lá cắt khúc, cà chua cắt múi cau, đậu hủ cắt ra thành các khối vuông vừa ăn, đem chiên vừa vàng giòn vớt ra để ráo dầu. Ớt chuông, hành tây cắt miếng vuông, hành lá cắt khúc, cà chua cắt múi cau, đậu hủ cắt ra thành các khối vuông vừa ăn, đem chiên vừa vàng giòn vớt ra để ráo dầu. Ớt chuông, hành tây cắt miếng vuông, hành lá cắt khúc, cà chua cắt múi cau, đậu hủ cắt ra thành các khối vuông vừa ăn, đem chiên vừa vàng giòn vớt ra để ráo dầu.

* Bước 2

Cho dầu vào chảo phi vàng tỏi băm sau đó cho cà chua vào xào chín, tiếp đến cho các loại rau của vào xào khoảng hai phút.
Cho dầu vào chảo phi vàng tỏi băm sau đó cho cà chua vào xào chín, tiếp đến cho các loại rau của vào xào khoảng hai phút. Cho dầu vào chảo phi vàng tỏi băm sau đó cho cà chua vào xào chín, tiếp đến cho các loại rau của vào xào khoảng hai phút.

* Bước 3

Khi rau củ gần chín nêm 15gr đường, 10gr nước tương, 20gr tương cà, 20gr tương ớt đảo cho hỗn hợp gia vị sệt lại cho phần đậu hũ đã chiên vào đảo cho gia vị thấm và áo đều lên đậu hũ.
Khi rau củ gần chín nêm 15gr đường, 10gr nước tương, 20gr tương cà, 20gr tương ớt đảo cho hỗn hợp gia vị sệt lại cho phần đậu hũ đã chiên vào đảo cho gia vị thấm và áo đều lên đậu hũ. Khi rau củ gần chín nêm 15gr đường, 10gr nước tương, 20gr tương cà, 20gr tương ớt đảo cho hỗn hợp gia vị sệt lại cho phần đậu hũ đã chiên vào đảo cho gia vị thấm và áo đều lên đậu hũ.

* Bước 4

Dọn phần đậu hũ đã xào ra đĩa, rắc tiêu xay, hành lá lên trên ăn với cơm nóng, có thể chấm cùng nước tương tỏi ớt cho vừa khẩu vị.
Dọn phần đậu hũ đã xào ra đĩa, rắc tiêu xay, hành lá lên trên ăn với cơm nóng, có thể chấm cùng nước tương tỏi ớt cho vừa khẩu vị. Dọn phần đậu hũ đã xào ra đĩa, rắc tiêu xay, hành lá lên trên ăn với cơm nóng, có thể chấm cùng nước tương tỏi ớt cho vừa khẩu vị. Dọn phần đậu hũ đã xào ra đĩa, rắc tiêu xay, hành lá lên trên ăn với cơm nóng, có thể chấm cùng nước tương tỏi ớt cho vừa khẩu vị. Dọn phần đậu hũ đã xào ra đĩa, rắc tiêu xay, hành lá lên trên ăn với cơm nóng, có thể chấm cùng nước tương tỏi ớt cho vừa khẩu vị.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne