Trang chủ Công Thức Rau câu lá dứa sữa tươi Cách Làm Rau Câu Lá Dứa Sữa Tươi Thơm Mát Mùa Hè

Rau Câu Lá Dứa Sữa Tươi

Giới thiệu

Đầu bếp :

Chai Đập

Cách Làm Rau Câu Lá Dứa Sữa Tươi Thơm Mát Mùa Hè

Lá nếp hay con được gọi là lá dứa, lá thơm là một nguyên liệu tự nhiên tạo mùi thơm và tạo màu xanh lá đẹp mắt. Rau câu lá nếp sữa tươi giòn, ngọt, béo thơm phức, màu bắt mắt này sẽ giúp mùa hè của các bé mát mẻ hơn mà các mẹ khỏi phải lo nỗi lo về an toàn thực phẩm.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
1 Bó

Lá dứa

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Lá dứa rửa sạch, cắt nhỏ xay nhuyễn với 200ml nước lọc.
Lá dứa rửa sạch, cắt nhỏ xay nhuyễn với 200ml nước lọc. Lá dứa rửa sạch, cắt nhỏ xay nhuyễn với 200ml nước lọc. Lá dứa rửa sạch, cắt nhỏ xay nhuyễn với 200ml nước lọc.

* Bước 2

Lọc bỏ bã, lấy nước cốt cho vào nồi. Thêm 4g bột rau câu, 50g đường và 200ml nước lọc, khuấy đều cho bột rau cau tan, để yên khoảng 15 phút. Sau đó đem đun và khuấy liên tục với lửa nhỏ cho bột rau câu và đường tan hoàn toàn.
Lọc bỏ bã, lấy nước cốt cho vào nồi. Thêm 4g bột rau câu, 50g đường và 200ml nước lọc, khuấy đều cho bột rau cau tan, để yên khoảng 15 phút. Sau đó đem đun và khuấy liên tục với lửa nhỏ cho bột rau câu và đường tan hoàn toàn. Lọc bỏ bã, lấy nước cốt cho vào nồi. Thêm 4g bột rau câu, 50g đường và 200ml nước lọc, khuấy đều cho bột rau cau tan, để yên khoảng 15 phút. Sau đó đem đun và khuấy liên tục với lửa nhỏ cho bột rau câu và đường tan hoàn toàn.

* Bước 3

Hòa tan 50g đường, 400ml sữa tươi và 4g bột rau câu vào nồi nhỏ, để yên khoảng 15 phút. Sau đó đặt nồi lên bếp, vừa đun vừa khuấy để bột rau câu tan hoàn toàn.
Hòa tan 50g đường, 400ml sữa tươi và 4g bột rau câu vào nồi nhỏ, để yên khoảng 15 phút. Sau đó đặt nồi lên bếp, vừa đun vừa khuấy để bột rau câu tan hoàn toàn.

* Bước 4

Tiếp theo múc rau câu màu trắng vào ly, đợi phần rau câu màu trắng se mặt lại thì múc nước rau câu màu xanh cho từ từ lên trên, để nguội rồi đặt vào tủ lạnh cho đông lại là có thể dùng.
Tiếp theo múc rau câu màu trắng vào ly, đợi phần rau câu màu trắng se mặt lại thì múc nước rau câu màu xanh cho từ từ lên trên, để nguội rồi đặt vào tủ lạnh cho đông lại là có thể dùng. Tiếp theo múc rau câu màu trắng vào ly, đợi phần rau câu màu trắng se mặt lại thì múc nước rau câu màu xanh cho từ từ lên trên, để nguội rồi đặt vào tủ lạnh cho đông lại là có thể dùng. Tiếp theo múc rau câu màu trắng vào ly, đợi phần rau câu màu trắng se mặt lại thì múc nước rau câu màu xanh cho từ từ lên trên, để nguội rồi đặt vào tủ lạnh cho đông lại là có thể dùng.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne