Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách Làm Bánh Kem Dừa Đơn Giản Cho Tiệc Sinh Nhật

Bánh Kem Dừa

Giới thiệu

Đầu bếp :

Bi Kute

Cách Làm Bánh Kem Dừa Đơn Giản Cho Tiệc Sinh Nhật

Chiếc bánh kem dừa chua thơm vị dứa quyện với cái béo ngậy của dừa sẽ khiến bất cứ ai mê bánh ngọt phải gật gù khen ngon. Một điểm đặc biệt của chiếc bánh xinh lộng lẫy này đó là hương vị rượu rum nồng nàn trong cốt bánh, ăn một lần sẽ nhớ mãi không quên!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
400 Gr

Bột mì

2 Muỗng cà phê

Bột nở (baking powder)

1/2 Muỗng cà phê

Muối nở (Baking soda)

0.75 Muỗng cà phê

Muối

4 Quả

Trứng gà

3 Muỗng canh

Dầu dừa

2 Muỗng canh

Rượu rum

30 Gr

Thơm

1/2 Muỗng cà phê

Vani

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cho lòng đỏ trứng vào âu trộn, khuấy đều sau đó cho đường cát và đường nâu vào đánh cho đến khi mịn thì thêm dầu dừa, rượu rum, cốt dừa vào trộn đều lần nữa.
Cho lòng đỏ trứng vào âu trộn, khuấy đều sau đó cho đường cát và đường nâu vào đánh cho đến khi mịn thì thêm dầu dừa, rượu rum, cốt dừa vào trộn đều lần nữa. Cho lòng đỏ trứng vào âu trộn, khuấy đều sau đó cho đường cát và đường nâu vào đánh cho đến khi mịn thì thêm dầu dừa, rượu rum, cốt dừa vào trộn đều lần nữa.

* Bước 2

Bột mì, bột nở, muối nở và muối rây mịn rồi cho vào âu trứng trộn, sau đó cho cho dứa nghiền vào, trộn đến khi tất cả đã quyện thì cho vào khuôn nướng ở 170 độ C trong vòng 25-30 phút.
Bột mì, bột nở, muối nở và muối rây mịn rồi cho vào âu trứng trộn, sau đó cho cho dứa nghiền vào, trộn đến khi tất cả đã quyện thì cho vào khuôn nướng ở 170 độ C trong vòng 25-30 phút.

* Bước 3

Trong lúc chờ bánh chín, cho kem phô mai và bơ vào đánh mịn. Khoảng 2 phút thì cho máy đánh trứng về tốc độ thấp, thêm đường, nước cốt dừa, vani vào, đến khi hỗn hợp mịn xốp là được.
Trong lúc chờ bánh chín, cho kem phô mai và bơ vào đánh mịn. Khoảng 2 phút thì cho máy đánh trứng về tốc độ thấp, thêm đường, nước cốt dừa, vani vào, đến khi hỗn hợp mịn xốp là được. Trong lúc chờ bánh chín, cho kem phô mai và bơ vào đánh mịn. Khoảng 2 phút thì cho máy đánh trứng về tốc độ thấp, thêm đường, nước cốt dừa, vani vào, đến khi hỗn hợp mịn xốp là được.

* Bước 4

Bánh chín lấy ra để nguội, sau đó dùng dao cắt đôi bánh theo chiều ngang. Phết kem thật đều ở giữa và xung quanh bánh.
Bánh chín lấy ra để nguội, sau đó dùng dao cắt đôi bánh theo chiều ngang. Phết kem thật đều ở giữa và xung quanh bánh.

* Bước 5

Phủ dừa vụn xung quanh bánh. Phần mặt bánh thì trang trí bằng cách bắt bông kem và xếp thơm lên trên, khoảng cách mỗi bông kem là khoảng 2cm.
Phủ dừa vụn xung quanh bánh. Phần mặt bánh thì trang trí bằng cách bắt bông kem và xếp thơm lên trên, khoảng cách mỗi bông kem là khoảng 2cm. Phủ dừa vụn xung quanh bánh. Phần mặt bánh thì trang trí bằng cách bắt bông kem và xếp thơm lên trên, khoảng cách mỗi bông kem là khoảng 2cm.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne