Trang chủ Công Thức Trứng hấp thịt Cách Làm Trứng Hấp Thịt Bùi Béo Hấp Dẫn, Đưa Cơm

Trứng Hấp Thịt

Giới thiệu

Đầu bếp :

Bảo Quyên

Cách Làm Trứng Hấp Thịt Bùi Béo Hấp Dẫn, Đưa Cơm

Trứng hấp kiểu này không quá đặc nên đảm bảo vô cùng mịn mượt, núng nính ăn rất thích nha! Đặc biệt hơn, với lớp thịt bằm nóng hổi được xào qua thơm lừng, đậm đà phủ lên bề mặt trứng vàng ươm, món ăn sẽ càng thêm thú vị và giúp cho bữa cơm thêm phần hoàn hảo!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
4 Quả

Trứng gà

1 Muỗng canh

Dầu ăn

1 Muỗng canh

Nước tương

1/2 Cây

Hành lá

1 Muỗng cà phê

Muối

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đập trứng gà vào bát, dùng đũa đánh tan cùng với 1-2 muỗng cà phê muối. Thêm nước lạnh vào trứng, lượng nước bằng khoảng ½ lượng trứng. Lọc trứng qua rây sau đó cho vào khay.
Đập trứng gà vào bát, dùng đũa đánh tan cùng với 1-2 muỗng cà phê muối. Thêm nước lạnh vào trứng, lượng nước bằng khoảng ½ lượng trứng. Lọc trứng qua rây sau đó cho vào khay. Đập trứng gà vào bát, dùng đũa đánh tan cùng với 1-2 muỗng cà phê muối. Thêm nước lạnh vào trứng, lượng nước bằng khoảng ½ lượng trứng. Lọc trứng qua rây sau đó cho vào khay.

* Bước 2

Dùng màng bọc thực phẩm bọc kín trứng lại và cho vào nồi hấp chín. Trong lúc đó, bắc chảo lên bếp cùng chút dầu ăn và cho thịt xay vào xào thơm cùng với 1 muỗng canh nước tương.
Dùng màng bọc thực phẩm bọc kín trứng lại và cho vào nồi hấp chín. Trong lúc đó, bắc chảo lên bếp cùng chút dầu ăn và cho thịt xay vào xào thơm cùng với 1 muỗng canh nước tương. Dùng màng bọc thực phẩm bọc kín trứng lại và cho vào nồi hấp chín. Trong lúc đó, bắc chảo lên bếp cùng chút dầu ăn và cho thịt xay vào xào thơm cùng với 1 muỗng canh nước tương.

* Bước 3

Sau khoảng 6 phút hấp trứng, mở màng bọc thực phẩm ra và cho thịt băm lên trên, đậy nắp lại và nấu thêm khoảng 2 phút thì lấy ra, rắc hành cắt nhỏ và thưởng thức!
Sau khoảng 6 phút hấp trứng, mở màng bọc thực phẩm ra và cho thịt băm lên trên, đậy nắp lại và nấu thêm khoảng 2 phút thì lấy ra, rắc hành cắt nhỏ và thưởng thức! Sau khoảng 6 phút hấp trứng, mở màng bọc thực phẩm ra và cho thịt băm lên trên, đậy nắp lại và nấu thêm khoảng 2 phút thì lấy ra, rắc hành cắt nhỏ và thưởng thức!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne