Trang chủ SNACK Ăn vặt - Brownie hạt healthy nguyên liệu đơn giản

Ăn vặt - Brownie hạt healthy nguyên liệu đơn giản

Giới thiệu

Đầu bếp :

Quỳnh Anh

Ăn vặt - Brownie hạt healthy nguyên liệu đơn giản

Bảng số liệu dinh dưỡng đính kèm cuối bài. Mỗi miếng bánh 80 calo đối với đường ăn kiêng và 100 calo đối với đường cát bình thường. Một bánh tròn nướng cắt ra được 12 miếng bánh như hình.

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đun cách thủy cho bơ chảy, rây bột cacao vào bát trộn đều cùng bơ. Thêm 3-5 thìa cà phê nước lọc (có sữa tươi thì càng tốt) vào tùy bạn muốn bánh ẩm hay khô.

* Bước 2

Đánh trứng cùng đường đến khi đường tan và trứng lên bọt nhẹ. Bạn muốn bánh xốp thì dùng máy đánh trứng đánh cho bông, còn mình thì dùng phới đánh thôi nên bánh sẽ đặc.

* Bước 3

Cho hỗn hợp trứng đường vào tô bơ cacao trộn đều, sau đó rây bột mì vào và tiếp tục trộn đến khi quyện đều. Nếu bạn thích hạnh nhân nằm đều trong bánh thì trộn luôn hạnh nhân vào.

* Bước 4

Làm nóng lò 180 độ trong 10p. Cho hỗn hợp ra khuôn nhôm, hoặc bạn xếp giấy bạc hay giấy trắng (giấy A4 ấy) làm khuôn cũng được. Rắc hạnh nhân lên mặt bánh, ấn nhẹ cho hạnh nhân nằm trong bánh 1 chút.

* Bước 5

Cho nước vào khay nướng để bánh ẩm nhé, không thì sẽ hơi khô đấy vì bánh này healthy, dùng bột mì nguyên cám và ít bơ nữa. Nướng bánh ở 160-180 độ trong 15-20p tùy lò. Khi nào cắm tăm vào mà bánh không dính tăm nữa tức là bánh chín. Cắt bánh ra theo ý thích.
Ảnh Bước 5 Ảnh Bước 5 Ảnh Bước 5

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về về bữa ăn lành mạnh

1. Một nửa khẩu phần ăn là rau và trái cây

2. Thêm protein nạc

3. Đừng quên sữa

4. Bao gồm ngũ cốc nguyên hạt

5. Tránh tiêu thụ quá nhiều chất béo

6. Hãy sáng tạo trong nhà bếp

7. Thử làm món mới

8. Ăn vặt một cách lành mạnh

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne