Burrito bò/gà

Giới thiệu

Đầu bếp :

Hoàng Nga

Burrito bò/gà

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Làm vỏ bánh: trộn đều nguyên liệu phần vỏ, để nghỉ 20p, chia làm 6 phần, cán mỏng, áp chảo cho vàng 2 mặt (mọi người dùng chảo to thì bánh to dễ cuốn hơn nhé) Rồi bọc kín bằng khăn để giữ ấm, bánh mềm mới cuộn được
Ảnh Bước 1

* Bước 2

Làm nhân bò: cho tất cả gia vị vào xào chín.

* Bước 3

Làm nhân gà: ướp gà với muối, tiêu, parika, bột tỏi. Cho dầu vào chảo, cho gà vào áp chảo cho xém 2 mặt, đổ rượu vang và nước vào, hầm chín. Tắt bếp, dùng nĩa xé nhỏ gà ra, rồi đun tiếp cho nước sốt ngấm vào gà.

* Bước 4

Phần salad: trộn đều loại rau yêu thích. Phần garlic mayo: cho tỏi (đã nướng 200 độ 5p nckd rồi bóc vỏ), 3 lòng đỏ, muối, mustard, đường, mật ong, dầu ăn vào máy xay đến khi lòng đỏ nhạt màu, tiếp tục cho dầu ăn đến khi đạt độ đặc mong muốn.
Ảnh Bước 4

* Bước 5

Phần cơm: xào hành tây, cà chua cho chín, cho bột nghệ vào rồi cho gạo đã rửa sạch vào đảo đều, đổ ra nồi cơm, thêm nước, nấu chín

* Bước 6

Wrap bánh: trải bánh ra, cho salad, cơm, nhân bò + cheese hoặc nhân gà + garlic mayo, cơm, cuộn lại nhớ gập kín 2 đầu như cuộn chả giò, để lòi 2 đầu ăn nó tớt tùm lum hết mọi người 🥲. Cuộn xong khi nào ăn mọi người cho lên áp chảo cho phomai bên trong chảy ra và ăn nóng cho ngon nhé.
Ảnh Bước 6

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về về bữa ăn lành mạnh

1. Một nửa khẩu phần ăn là rau và trái cây

2. Thêm protein nạc

3. Đừng quên sữa

4. Bao gồm ngũ cốc nguyên hạt

5. Tránh tiêu thụ quá nhiều chất béo

6. Hãy sáng tạo trong nhà bếp

7. Thử làm món mới

8. Ăn vặt một cách lành mạnh

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne