Trang chủ salad Nga Cách Làm Món 🥗Russian salad (salad nga) 🥙 của Nguyễn Yến

🥗Russian salad (salad nga) 🥙

Giới thiệu

Đầu bếp :

Nguyễn Yến

Cách Làm Món 🥗Russian salad (salad nga) 🥙 của Nguyễn Yến

Theo như e biết thì các mẹ bận con cái hay không có quá nhiều thời gian thì sẽ mua trong siêu thị các loại gói rau củ đông lạnh về và chỉ cần luộc thôi . Nhưng e thì không , e muốn rau củ tươi và tự tay cắt nên hôm nay e quyết định thay đổi món cho gia đình . E chỉ làm 1 đĩa cỡ khoảng 3 người lớn ăn hết trong ngày không để sang ngày t2

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Khoai, cà rốt rửa sạch gọt vỏ cắt hạt lựu. Khoai thì cắt to hơn 1 chút để trách bị nát khoai trong quá trình luộc. Đậu hà lan với ngô rửa sạch. Xúc xích khứa.
Ảnh Bước 1

* Bước 2

Bắt đầu đem đi luộc, trong quá trình luộc mình có cho thêm chút muối vào mỗi loại rau củ để cho phần nguyên liệu có vị hơi mặn để khi thêm mayo có vị ngậy và mặn. Trứng đem luộc. Bóc vỏ và tách riêng lòng đỏ và lòng trắng. Xúc xích sau khi khứa là đem đi rán chín vừa phải.
Ảnh Bước 2 Ảnh Bước 2

* Bước 3

Sau khi các nguyên liệu đã luộc xong ra cho ra 1 chậu nước đá hoặc nước lọc để giảm hơi nóng thì bắt đầu để ráo nước. Đến phần trứng thì mình cắt lòng trắng thành hạt lựu. Xúc xích rán xong cũng cắt hạt lựu luôn. Chuẩn bị đến bước cho nguyên liệu vào trộn. (mình trộn mayo với lòng đỏ bóp nhuyễn ra với các loại rau củ sau đó cuối cùng mới cho trộn với lòng trắng trứng cắt hạt lựu đến khi vừa ăn là ok)
Ảnh Bước 3

* Bước 4

Thành phẩm của mình đây. 1 bữa ăn no nê mà không hề bị ngấy, khoai khi ăn thì không bị bở mà dẻo và cùng với mayo rất ngon. Nên mọi người chú ý luộc khoai chín vừa tránh để nát khoai.
Ảnh Bước 4 Ảnh Bước 4 Ảnh Bước 4

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về về bữa ăn lành mạnh

1. Một nửa khẩu phần ăn là rau và trái cây

2. Thêm protein nạc

3. Đừng quên sữa

4. Bao gồm ngũ cốc nguyên hạt

5. Tránh tiêu thụ quá nhiều chất béo

6. Hãy sáng tạo trong nhà bếp

7. Thử làm món mới

8. Ăn vặt một cách lành mạnh

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne