Trang chủ Món ăn Brownies Hồ Đào Đường Nâu - Pecan Pie Brownies

Brownies Hồ Đào Đường Nâu - Pecan Pie Brownies

Giới thiệu

Đầu bếp :

Linh

Brownies Hồ Đào Đường Nâu - Pecan Pie Brownies

Thú nhận là mình bị cuồng brownies. Có thể bạn thích nó hơi cakey một tí, còn với mình brownies ngon nhất định phải hơi dẻo (chewy), phải ẩm sệt (fudgy). Và đây, một em brownies fudgy hết cỡ, lại được phủ lớp hồ đào đường nâu sexy. Ăn kèm salted caramel và vài viên kem vanilla, my oh my!

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bật lò 350F/180C. Lót khuôn cỡ 20x20cm với giấy nến và quét dầu thực vật hoặc bơ tan chảy lên mặt trong của khuôn để chống dính. Nếu dùng khuôn đế rời thì phải lót thêm lớp màng nhôm để chống chảy ra ngoài.

* Bước 2

Cho nước, bơ, đường và bột cocoa vào một cái nồi lớn, trộn đều trên lửa vừa tầm 2-3 phút. Lúc này hỗn hợp khá khô và vón cục, không sao hết, kệ nó. Thêm dầu thực vật và vanilla, nấu thêm 1 phút trên lửa nhỏ, trộn đều. Tắt bếp, để nguội 5 phút rồi cho 1 trái trứng và 1 lòng đỏ vào, đánh đều bằng phới cứng. Đoạn này phải dùng lực một chút 💪
Ảnh Bước 2 Ảnh Bước 2

* Bước 3

Thêm muối nở, muối, tinh bột ngô vào, trộn đều. Dùng cây trộn silicone hay muỗng gỗ để trộn bột mì vào, cẩn thận không quá tay. Chỉ trộn cho đến khi còn vài vệt bột trắng thì cho chocolate vào, trộn nhẹ lần cuối và đổ vào khuôn.
Ảnh Bước 3 Ảnh Bước 3 Ảnh Bước 3

* Bước 4

Lớp Hồ Đào Đường Nâu: dùng một tô lớn khác, đánh đều 1 trái trứng, đường nâu, syrup ngô, rượu bourbon, bơ tan chảy, vanilla và muối. Khi hỗn hợp ướt đã được kết hợp nhuần nhuyễn, cho chocolate chips và hồ đào vào, trộn nhẹ để phủ ướt đều mọi nguyên liệu. Nhẹ nhàng đổ hỗn hợp hồ đào đường nâu lên lớp brownies trong khuôn. Dàn đều các góc, phủ kín mặt, không để khoảng trống.
Ảnh Bước 4 Ảnh Bước 4

* Bước 5

Nướng trong vòng 25-30 phút. Bạn có thể mở lò ra kiểm tra ở phút thứ 22. Kiểm tra bằng tăm cắm vào giữa bánh, nếu tăm rút ra có chút vụn ẩm thì có thể tắt lò và hong bánh ở trên giá. Bánh sẽ chín thêm xíu nữa trong lúc chờ nguội. Giữ bánh trong hộp kín ở nhiệt độ phòng hay tủ lạnh trong vòng 5 ngày - 1 tuần. Không nên để tủ đông.
Ảnh Bước 5 Ảnh Bước 5

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về về bữa ăn lành mạnh

1. Một nửa khẩu phần ăn là rau và trái cây

2. Thêm protein nạc

3. Đừng quên sữa

4. Bao gồm ngũ cốc nguyên hạt

5. Tránh tiêu thụ quá nhiều chất béo

6. Hãy sáng tạo trong nhà bếp

7. Thử làm món mới

8. Ăn vặt một cách lành mạnh

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne