Trang chủ Món ăn 📊Chức năng Thống Kê có gì vui?😁

📊Chức năng Thống Kê có gì vui?😁

Giới thiệu

Đầu bếp :

Cookpad Dễ Thương

📊Chức năng Thống Kê có gì vui?😁

Khi lên sóng công thức, bạn có muốn biết có bao nhiêu người vào xem món của mình không? Những ngày buồn buồn như con chuồn chuồn vào coi mấy con số này biết đâu sẽ khiến bạn vui hơn đó hihi 😉

Nguyên liệu

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Trên điện thoại của bạn, bấm vào trang bếp cá nhân ở dưới cùng góc phải màn hình.

* Bước 2

Bạn sẽ thấy màn hình dịch sang một bên mở ra trang bếp của bạn. Bấm tiếp vào biểu tượng biểu đồ góc trên bên phải (kế bên biểu tượng bánh xe). Đó chính là nút xem Thống kê.

* Bước 3

Sau khi bấm vào biểu tượng, bạn sẽ mở ra trang Thống kê chung của trang bếp nhà bạn trên Cookpad. Con số in đậm lớn nhất là tổng số lượt xem công thức của bạn trong 30 ngày qua. Phía dưới là các số lượng lượt thích, lượt lưu, lượt in và hình thực hành. Phía dưới nữa là liệt kê các món hot nhất trong bếp của bạn, xếp từ trên xuống theo số lượng lượt xem nhiều nhất trong vòng 7 ngày qua.
Ảnh Bước 3

* Bước 4

Muốn xem số liệu cụ thể của từng công thức, từ danh sách trên bạn có thể bấm vào bất kỳ công thức nào. Hoặc trong bất kỳ công thức nào của bạn, ở phía dưới chính giữa màn hình cũng có 1 biểu tượng biểu đồ như thế.
Ảnh Bước 4

* Bước 5

Bấm vào đó là bạn sẽ xem được cụ thể công thức này có bao nhiêu lượt xem, lượt thích, lượt in, lượt thực hành.
Ảnh Bước 5

* Bước 6

Ad xin chúc mừng các trang bếp có nhiều lượt xem nha!!! Còn các bạn nào chưa có nhiều người xem thì cũng đừng vội bùn nha, vì chắc là bạn ít vô quá đó mà 😅 Bạn còn ít vào xem thì sao mọi người thấy được nà?😏 Hãy đều đặn đăng công thức mới hoặc hình thực hành mới mỗi tuần, giao lưu kết bạn bếp với nhiều bạn hơn, đi bắn tim cho nhau thường xuyên thì bếp nhà bạn sẽ rộn ràng hơn đó! Đảm bảo các con số sẽ tăng vùn vụt hihihi😄😄😁😉 Chúc cả nhà cùng vui nhé!!!😘😘

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Tag

Lời khuyên của các chuyên gia về về bữa ăn lành mạnh

1. Một nửa khẩu phần ăn là rau và trái cây

2. Thêm protein nạc

3. Đừng quên sữa

4. Bao gồm ngũ cốc nguyên hạt

5. Tránh tiêu thụ quá nhiều chất béo

6. Hãy sáng tạo trong nhà bếp

7. Thử làm món mới

8. Ăn vặt một cách lành mạnh

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne