Trang chủ Công Thức Canh Cách làm canh gà nấu rong biển đợn giản ngon tại nhà

Canh Gà Nấu Rong Biển

Giới thiệu

Đầu bếp :

Phàm Trương

Cách làm canh gà nấu rong biển đợn giản ngon tại nhà

Những món canh thanh mát luôn được ưa chuộng trong những ngày hè nóng bức. Vị ngọt của rong biển kết hợp với độ béo của thịt gà sẽ cho bạn một món ăn hấp dẫn. Theo chân Cooky vào bếp khám khá và trổ tài món ăn này nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
300 Gr

Thịt gà

150 Gr

Rong biển

1 Củ

Gừng

1 Muỗng cà phê

Hạt nêm

1/4 Muỗng canh

Bột ngọt

1/2 Muỗng canh

Nước mắm

1.50 Lít

Nước

1 Muỗng cà phê

Muối

20 Gr

Hoa hồi

Dụng cụ chế biến

Nồi, muỗng, dao, thớt, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Thịt gà rửa sạch với nước muối pha loãng, sau đó chặt khúc. Rong biển khô ngâm nước cho nở mềm, cắt khúc nhỏ. Gừng tươi cạo sạch vỏ, cắt lát.
Thịt gà rửa sạch với nước muối pha loãng, sau đó chặt khúc. Rong biển khô ngâm nước cho nở mềm, cắt khúc nhỏ. Gừng tươi cạo sạch vỏ, cắt lát. Thịt gà rửa sạch với nước muối pha loãng, sau đó chặt khúc. Rong biển khô ngâm nước cho nở mềm, cắt khúc nhỏ. Gừng tươi cạo sạch vỏ, cắt lát. Thịt gà rửa sạch với nước muối pha loãng, sau đó chặt khúc. Rong biển khô ngâm nước cho nở mềm, cắt khúc nhỏ. Gừng tươi cạo sạch vỏ, cắt lát.

* Bước 2

Đun 1.5 lít nước sôi, cho thịt gà, hoa hồi, gừng vào nồi. Chờ khi nước sôi lại thì hớt bớt bọt nổi lên, nêm hạt nêm vào.
Đun 1.5 lít nước sôi, cho thịt gà, hoa hồi, gừng vào nồi. Chờ khi nước sôi lại thì hớt bớt bọt nổi lên, nêm hạt nêm vào. Đun 1.5 lít nước sôi, cho thịt gà, hoa hồi, gừng vào nồi. Chờ khi nước sôi lại thì hớt bớt bọt nổi lên, nêm hạt nêm vào.

* Bước 3

Tiếp theo cho rong biển vào, nấu tới khi rong biển chín thì tắt bếp. Nêm bột ngọt, nước mắm sao cho vừa ăn. Múc ra tô, chúc các bạn ngon miệng nhé!
Tiếp theo cho rong biển vào, nấu tới khi rong biển chín thì tắt bếp. Nêm bột ngọt, nước mắm sao cho vừa ăn. Múc ra tô, chúc các bạn ngon miệng nhé! Tiếp theo cho rong biển vào, nấu tới khi rong biển chín thì tắt bếp. Nêm bột ngọt, nước mắm sao cho vừa ăn. Múc ra tô, chúc các bạn ngon miệng nhé!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne