Trang chủ Công Thức Đậu hũ nhồi cơm Cách Làm Đậu hũ Nhồi Cơm Đơn Giản, Ăn Là Ghiền

Đậu Hũ Nhồi Cơm

Giới thiệu

Đầu bếp :

Seohyun

Cách Làm Đậu hũ Nhồi Cơm Đơn Giản, Ăn Là Ghiền

Từ đậu hũ, có muôn ngàn món ăn được sáng tạo đầy đủ hương, vị, sắc. Đậu hũ nhồi cơm là món ăn mà bạn có thể chế biến nhanh, quy trình làm cực nhanh, chỉ cần 4 bước thôi nha!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
100 Gr

Gạo

150 Gr

Thịt cua

3 Muỗng canh

Sốt Mayonnaise

1 Muỗng cà phê

Giấm

1/4 Muỗng cà phê

Mè đen

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Nấu chín cơm rồi trộn đều với một chút xíu giấm. Sau đó, để nguội nhé! Giờ thì chúng mình cần trộn thịt cua với hạt tiêu và sốt mayonnaise. Cho thịt cua vào lò vi sóng quay 6 - 8 phút rồi bỏ ra ngoài để nguội.
Nấu chín cơm rồi trộn đều với một chút xíu giấm. Sau đó, để nguội nhé! Giờ thì chúng mình cần trộn thịt cua với hạt tiêu và sốt mayonnaise. Cho thịt cua vào lò vi sóng quay 6 - 8 phút rồi bỏ ra ngoài để nguội. Nấu chín cơm rồi trộn đều với một chút xíu giấm. Sau đó, để nguội nhé! Giờ thì chúng mình cần trộn thịt cua với hạt tiêu và sốt mayonnaise. Cho thịt cua vào lò vi sóng quay 6 - 8 phút rồi bỏ ra ngoài để nguội.

* Bước 2

Các bạn nắm cơm thành hình bầu dục rồi nhồi vào bên trong miếng vỏ đậu hũ đã bỏ bớt ruột. Chúng mình chỉ cần cho cơm vào khoảng 2/3 miếng đậu thôi. Tiếp theo là cho cua vào các "túi đậu hũ" rồi chuẩn bị ăn thôi!
Các bạn nắm cơm thành hình bầu dục rồi nhồi vào bên trong miếng vỏ đậu hũ đã bỏ bớt ruột. Chúng mình chỉ cần cho cơm vào khoảng 2/3 miếng đậu thôi. Tiếp theo là cho cua vào các "túi đậu hũ" rồi chuẩn bị ăn thôi! Các bạn nắm cơm thành hình bầu dục rồi nhồi vào bên trong miếng vỏ đậu hũ đã bỏ bớt ruột. Chúng mình chỉ cần cho cơm vào khoảng 2/3 miếng đậu thôi. Tiếp theo là cho cua vào các "túi đậu hũ" rồi chuẩn bị ăn thôi!

* Bước 3

Rắc thêm chút xíu mè đen trang trí "túi" đậu phụ thêm bắt mắt nha!
Rắc thêm chút xíu mè đen trang trí "túi" đậu phụ thêm bắt mắt nha! Rắc thêm chút xíu mè đen trang trí "túi" đậu phụ thêm bắt mắt nha!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne